Skip to content
Yamaha QBIX PJ RACING CUTE

ถึงแม้กระแสรถใหม่ๆ จะออกมาอย่างต่อเนื่องแต่อย่าลืมว่ารถจักรยานยนต์แนวออโตเมติกที่มีดีไซน์ และเทคโนโลยี พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่สามารถขับขี่ใช้งานได้อย่างสบาย และโดดเด่นก็ยังได้รับความนิยมเหมือนกัน

QBIX คืออีกหนึ่งโมเดลของรถออโตเมติกที่มีรูปทรงน่ารักได้ใจวัยรุ่น สีสันใหม่ที่ปรับเปลี่ยนเพิ่มลวดลายรอบคันผสมผสานกับสติ๊กเกอร์ฉีกแนว และสะดุดตาน่ามองมากยิ่งขึ้น จากหน้าถึงหลังมีการเพิ่มของแต่งอื่นๆ เพื่อความโดดเด่น เบาะนั่งปาดแต่งใหม่ และครอบท้ายวางตระแกรงรองรับการมัดสัมภาระในการเดินทาง จริงๆ แล้วใต้เบาะที่มีขนาดใหญ่ใส่ของได้อย่างจุใจ อเนกประสงค์ด้วยช่องเสียบชาร์จไฟ เพื่อที่จะไม่พลาดโลกแห่งโซเชียล และการติดต่อ

แฮนด์บาร์กว้างควบคุมได้ง่าย สวมปลอกแฮนด์ใหม่ ก้านเบรกแบบปรับระดับ แต่ยังคงใช้ปั๊มแรงดันแท้งค์เหลี่ยม ประกับคันเร่งแบบสองสายกันค้าง กระจกมองหลังทรงเหลี่ยม เรือนไมล์แบบฟูลดิจิตอล และครอบปิดด้านหน้า ไฟหน้าแบบสองชั้น ไฟเลี้ยวแยกวงล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว ยางแบบกึ่งทางเรียบ และทางขรุขระ ดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ ลูกสูบคู่ จานดิสก์แต่งลายเพื่อระบายความร้อน โช้คอัพหน้าของแต่งยอดฮิต Gazi แบบหัวกลับ โช้คอัพหลังแบบยูนิตสวิงที่มั่นใจใช้ของแต่งยอดฮิต Gazi แบบมีซับแท้งค์บิ้วท์อินสามารถปรับพรีโหลดได้ วงล้อหลังปิดทึบ เบรกหลังแบบดรัมใช้ขารั้งโค้งอลูมินัมแยกชิ้น

เครื่องยนต์พิกัด 125 ซีซี ที่ให้ความประหยัด และขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลกับเทคโนโลยี BLUE CORE ปรับเพิ่มการเผาไหม้ในรอบปลายด้วยกรองอากาศเดินคอสแตนเลสออกมาสูดอากาศด้านข้าง และเสริมพละกำลังรีดแรงม้าด้วยท่อไอเสีย
สแตนเลส ซึ่งเพียงพอสำหรับรถขนาดเล็กที่อยากจัดจ้าน