Skip to content
ฮอนด้าเปิดตัว New Honda Click Series ที่สุดของสปอร์ต เอ.ที. ฮีโร่สำหรับคนเมือง

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัว New Honda Click Series สปอร์ต เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด เท่ด้วยเฉดสีใหม่ ผสานกับสมรรถนะที่โดดเด่น มาพร้อมกับคอนเซปต์ HERO OF THE STREET ตัวจริง…ของฮีโร่ โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าทุกครั้งด้วยเฉดสีใหม่ลุคพรีเมียมสปอร์ต สมรรถนะเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ eSP พร้อมด้วยฟังก์ชันโดดเด่นอีกมากมาย วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

New Honda Click Series มาพร้อมกับชุดไฟแบบ Full LED Lighting System ไฟหน้าสองชั้นแบบ Dual LED Headlight รูปทรงเฉียบคมสไตล์เฉพาะของ Click Series ที่ไม่เหมือนใคร ให้ทั้งความเท่ และความสว่าง พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใข้งานในเมืองด้วยแนวคิด “รถที่เข้าใจคนเมืองที่สุด” ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอมิเตอร์แบบ Full Digital Meter ที่ระบุข้อมูลของฟังกชันต่าง ๆ อย่างครบครัน ถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 5.5 ลิตร ใหญ่ที่สุดในคลาส พร้อมฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีที่ประกอบไปด้วยระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System และระบบกระจายแรงเบรกแบบ Combi Brake System ทำงานผสานกับเครื่องยนต์ eSP (Enhanced Smart Power) ระบายความร้อนด้วยน้ำ (Bulit-in Liquied Cooled) อย่างมีประสิทธิภาพ

New Honda Click150i โดดเด่นด้วยเฉดสีใหม่สไตล์พรีเมียมสปอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถซุปเปอร์คาร์ เท่กว่าด้วยล้อแม็กลวดลายเฉพาะไม่เหมือนใคร ทะยานแรงไปกับเครื่องยนต์ eSP ขนาด 150 ซีซี หัวฉีด PGM-FI สะดวกกว่าด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key ที่ช่วยระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรม สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในเมืองที่ต้องการความคล่องตัวและอัตราเร่งแบบเร็วทันใจ สนนราคาแนะนำ 61,200 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสีได้แก่สีน้ำเงิน-เทา สีขาว-แดง และสีดำ-เทา

New Honda Click125i มาพร้อมกราฟิกใหม่สไตล์ Futuristic เท่ลงตัว ปราดเปรียวคล่องตัว เร้าใจด้วยเครื่องยนต์ eSP ขนาด 125 ซีซี หัวฉีด PGM-FI น้ำหนักเบาและประหยัดน้ำมัน โดยมีราคาแนะนำรุ่นล้อแม็กอยู่ที่ 55,100 และรุ่นล้อซี่ลวดอยู่ที่ 51,400 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่สีแดง-ดำ (เฉพาะรุ่นล้อแม็ก) สีขาว-ดำ และสีดำ พบกับ New Click Series คันจริงได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ www.aphonda.co.th เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.fb.com/hondamotorcyclethailand