Skip to content
All new NMAX 155 การตกแต่งในคอนเซ็ปท์ Sport Premium
ผลงานการตกแต่งจากร้าน Note Kevlar ร่วมกับ Banz Racing ภายใต้คอนเซ็ปท์สปอร์ตพรีเมี่ยมทำทั้งทีต้องจัดให้สุด!!!  ยามาฮ่า NMAX155 โฉมใหม่นี้ เป็นรถออโตเมติกที่มีความเป็นพรีเมี่ยม จึงมีการเล่นสีโทนดำผสานกับคาร์บอนเคฟล่าร์ของแท้ เพื่อให้ดูสวยคมดูหรูหรามากยิ่งขึ้น และยังเสริมของแต่งมาแบบจัดเต็มด้วยครอบสวิทช์กุญแจคาร์บอน
ปิดฝาถังลายคาร์บอน ปิดใต้เบาะคาร์บอน ครอบกรองคาร์บอน รวมถึงครอบแคร้งก์คาร์บอนด้วยเช่นกัน และยังเสริมความเท่ด้วยการติดฟิล์มสีสโมคที่ชุดไฟหน้า ไฟท้าย ไฟเลี้ยว ชิวหน้าแบบแต่ง  เปลี่ยนโช้คอัพหน้า-หลังใหม่ โดยโช้คหน้าเป็นแบบอัพไซค์ดาวน์ ส่วนโช้คหลังใช้รุ่นG-Sport ของ YSS เปลี่ยนปั้มเบรกบน เบรกหน้าเบรกหลังใหม่รวมถึงเปลี่ยนจานดิสก์ทั้งด้านหน้าและหลัง ซึ่งจะต้องทำการแปลงขาปั้มหน้าและหลัง กลึงแม็กเพื่อใส่จานดิสก์และเพิ่มบูทล้อหน้า ในส่วนของแฮนด์เดิ้ลบาร์ได้แปลงและใส่แฮนด์แบบคาร์บอน
เปลี่ยนสายน้ำมันเบรกเป็นสายแต่ง กระจกติดปลายแฮนด์แต่ง ส่วนเบาะนั่งใส่เบาะใหม่ทรงสปอร์ต ติดที่วางเท้าแต่งใหม่ และเปลี่ยนที่วางเท้าคนซ้อนแบบแต่ง ท่อไอเสียแต่งคาร์บอนพร้อมคอท่อแบบแสตนเลส และในส่วนของน๊อตตามจุดต่างๆเป็นน๊อตแต่งทั้งหมด เรียกได้ว่าเติมความเฟี้ยวให้กับ  All new NMAX 155  ให้ดูซูเปอร์พรีเมียร์มากยิ่งขึ้นจากเดิม