Skip to content
BMW Motorrad เปิดตัว BMW F 900R มอเตอร์ไซค์ใหม่ในตระกูล ไดนามิก โรดสเตอร์

สำหรับ BMW F900R รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบความสนุกสนานจากการขับขี่สไตล์สปอร์ต และสมรรถนะสุดปราดเปรียว เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์สไตล์ไดนามิก โรดสเตอร์ที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ทั้งในด้านการใช้งานและท่วงท่าในการขับขี่

BMW F900R มาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ขนาด 895 ซีซี องศาการจุดระเบิดที่ 270/450 องศา ให้อารมณ์เสียงทรงพลังและเร้าใจยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมระบบคลัทช์แบบ anti-hopping และระบบป้องกันการลื่นไถลของล้อหลัง (MSR) จากการชะลอตัวหรือลดเกียร์ เพื่อมอบความปลอดภัยยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ขับขี่ สร้างความสนุกสนานในการขับขี่ด้วยโหมดการขับขี่ Rain และ Road รวมทั้ง Riding Modes Pro เพื่อยกระดับความสปอร์ตให้เร้าใจยิ่งขึ้น

เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS Pro และระบบ ASC (Automatic Stability Control) ซึ่งสามารถเลือกเปิดหรือปิดได้ตามต้องการ พร้อมระบบ Dynamic Traction Control (DTC) ระบบ Dynamic Brake Control (DBC) และระบบ Dynamic ESA เช่นเดียวกับมอเตอร์ไซค์ GS ในตระกูล F-Series รุ่นอื่นๆ

นอกจากนั้นยังมาในโครงสร้างเฟรมเหล็กกล้าที่เสริมความแข็งแกร่งให้แก่เครื่องยนต์และถังน้ำมันซึ่งติดตั้งอยู่ด้านหน้าคนขับ ขนาด 13 ลิตร โดยถังน้ำมันรุ่นนี้มีน้ำหนักเบาและผ่านกระบวนการเชื่อมด้วยพลาสติกที่นำมาใช้ในการผลิตมอเตอร์ไซค์เป็นครั้งแรก การควบคุมล้อหน้าตอบสนองได้อย่างฉับไวด้วยโช้คอัพแบบเทเลสโคปิก ส่วนล้อหลังควบคุมด้วยสวิงอาร์มคู่พร้อมระบบกันสะเทือนแบบ Central Suspension strut ซึ่ง BMW F900R ขณะที่โครงสร้างการยึดเหล็กกล้าส่วนท้ายรถก็ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานเป็นครั้งแรกในมอเตอร์ไซค์ จึงทำให้ส่วนท้ายรถมีรูปลักษณ์ที่เพรียวและสั้นยิ่งขึ้น

ระบบไฟหน้า LED ที่ปรับองศาตามการเลี้ยวโค้ง (Adaptive Cornering Light) พร้อมระบบ Headlight Pro นอกจากจะสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ยิ่งขึ้นแล้ว ยังนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่โดดเด่นทำให้การขับขี่เวลากลางคืนมีความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าส่องสว่างตามการเลี้ยวโค้ง และหลอดไฟ LED ที่ได้รับการติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับมอเตอร์ไซค์ในตระกูล F-Series ทุกรุ่น