Skip to content
“ยามาฮ่า” เฉลิมฉลอง 65 ปี จัดทัพใหญ่ร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

“ยามาฮ่า” เฉลิมฉลอง 65 ปี จัดทัพใหญ่ร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำ ภายใต้แนวคิด “Yamaha Life”

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 โดย มร.เท็ตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร และคณะผู้บริหารระดับสูง พร้อมด้วยนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดบูธยามาฮ่า ซึ่งเนรมิตขึ้นภายใต้แนวคิด “Yamaha Life” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองปีที่ 65 ของ ยามาฮ่า มอเตอร์

สำหรับภายในบูธ “Yamaha Life” ถูกออกแบบจากแนวคิด Future Technology x Human Subsistence โดยผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของยามาฮ่าเข้ากับนวัตกรรมธรรมชาติได้อย่างลงตัวเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตแนวใหม่และทุกไลฟสไตล์ของชาว YAMAHA Society และได้แบ่งพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่ NOW Zone ศูนย์รวมสุดยอดเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์เทรนด์ใหม่ล่าสุด ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และ Heritage Zone ศูนย์รวม Heritage of Pride อันทรงคุณค่าของยามาฮ่าในประเทศไทย ประกอบด้วยรถรุ่นต่างๆ ที่ได้รับความนิยมในอดีต

นำทัพโดยรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่าง All New Yamaha WR155R, Grand Filano Hybird สีใหม่ พร้อมทั้ง MT-10, MT-07 และ MT-15 ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ “Yamaha Life” ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม- 26 กรกฎาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th
หรือแฟนเพจ www.facebook.com/yamahasocietythailand