Skip to content
Triump Rocket 3 R & Rocket 3 GT

Rocket 3 คือสุดยอดรถจักรยานยนต์ Roadster สมรรถนะสูงระดับชั้นนำของโลก ที่พร้อมแล้วสำหรับการสร้างตำนานรถจักรยานยนต์ครั้งใหม่

Rocket 3 R รุ่นใหม่นั้น สามารถสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านการควบคุมรถ และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น ให้การควบคุมอันน่าทึ่ง ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย สมรรถนะระดับสูง และแรงบิดระดับชั้นนำของโลก เหนือกว่าแรงบิดสูงสุดของคู่แข่งในระดับเดียวกันถึงกว่า 71% และสูงกว่า Rocket รุ่นก่อนหน้า ด้วยกราฟแรงบิดที่สม่ำเสมอ โดยจะเพิ่มขึ้นถึงจุดสูงสุดที่ 4,000 rpm จากนั้นก็จะคงแรงบิดสูงสุดไว้ตลอดช่วงรอบกลาง เพื่อมอบอัตราเร่ง และการตอบสนองที่รวดเร็วทันใจในทุกๆ เกียร์ 

กำลังสูงสุดจะอยู่ที่ 167 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที (สูงกว่ารุ่นก่อนหน้า 11%) โดยมีกำลังเพิ่มขึ้นตั้งแต่รอบต่ำที่ 3,500 รอบ/นาที ไปจนถึงอัตรารอบสูงสุดใหม่ถึง 7,000 รอบ/นาที ส่งผลให้ Rocket 3 R มีความสามารถอันน่าทึ่ง และมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจที่เหนือกว่ารถคันอื่นๆ ได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะใช้เกียร์ใดสำหรับ Rocket 3 GT รุ่นใหม่ มีทั้งสมรรถนะ และภาพลักษณ์ที่คุณต้องตะลึง พร้อมความสะดวกสบายขั้นสูงสุด การขี่แบบเอนหลังสบายๆ สไตล์ Cruiser และความสามารถในการใช้งานแบบ Touring ซึ่งถือเป็นการสร้างตำนานรถจักรยานยนต์ครั้งใหม่นี่คือประสบการณ์การขี่แบบใหม่ที่เหนือชั้นที่สุด ด้วยความจุเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดในสายพานการผลิตรถจักรยานยนต์ พร้อมค่าแรงบิดระดับชั้นนำของโลกที่สูงกว่าแรงบิดสูงสุดของคู่แข่งในระดับเดียวกัน ด้วยกราฟแรงบิดที่สม่ำเสมอ โดยจะเพิ่มขึ้นถึงจุดสูงสุดที่ 4,000 รอบ/นาที จากนั้นก็จะคงแรงบิดสูงสุดไว้ตลอดช่วงรอบกลาง

ให้กำลังสูงสุดคือ 167 แรงม้า ที่ 6,000 rpm ที่เพิ่มจากรุ่นก่อนหน้า 11% Rocket 3 รุ่นใหม่จึงให้การขับขี่ที่เร้าใจ โดยมีกำลังเพิ่มขึ้นตั้งแต่รอบต่ำที่ 3,500 รอบ/นาที ไปจนถึงอัตรารอบสูงสุดใหม่ 7,000 รอบ/นาที ซึ่งเหมือนกับ Rocket 3 R  เมื่อนำทั้งหมดนี้มารวมกัน จึงส่งผลให้ Rocket 3 GT รุ่นใหม่มีความสามารถในการใช้งานแบบ Touring ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นรถที่ขี่สบายตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะใช้เกียร์ใด เนื่องจาก Rocket 3 GT นั้นคงไว้ซึ่งความเป็นต้นแบบของ Triumph อย่างแท้จริง รถรุ่นนี้จึงโดดเด่นที่สุดทั้งในด้านสไตล์ ภาพลักษณ์ที่กำยำ และการตกแต่งรายละเอียด

นอกจากนี้คุณยังสามารถแต่งรถอันน่าทึ่งคันนี้ให้โดนใจมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เสริมสไตล์คัสตอมของ Rocket 3 รุ่นใหม่กว่า 50 รายการ เพื่อเสริมสไตล์ ประโยชน์ใช้สอย และความสามารถด้าน Touring ให้ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม