Skip to content
ซ้อมรถในบ้าน! “โทนี โบ” แชมป์โลก X-Trial ควบรถฮอนด้า Work From Home

โทนี โบ ดาวบิดชาวสเปน สังกัดทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า แชมป์โลกรถจักรยานยนต์ เอ็กซ์-ไทรอัล คนล่าสุด ใช้เวลาช่วงกักตัวอยู่ในที่พักอาศัยเพื่อสกัดกั้นการระบาดของเชื้อโควิด19 โชว์สกิลขั้นเทพควบตัวแข่งฮอนด้าเสมือนเป็นอวัยวะที่ 33 ของตัวเอง โดยสามารถทำกิจวัตรประจำวันต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่งเป็นที่สุด

ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ เอ็กซ์-ไทรอัล หรือมอเตอร์ไซค์ผาดโผนในร่ม พึ่งเถลิงบัลลังก์แชมป์โลก ประจำปี 2020 และเป็นสมัยที่ 14 ของตัวเอง เมื่อไม่นานที่ผ่านมา หลังจากเก็บคะแนนสะสมทิ้งห่างคู่แข่งในอันดับที่ 2 แบบขาดลอย แม้จะเหลือการชิงชัยอีกหนึ่งสนามก็ตาม

โดยในเวลานี้ ยอดนักบิดจอมเก๋าวัย 33 ปี กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกเก็บตัวไม่ออกไปไหนโดยไม่จำเป็น เพื่อให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐ หวังยุติการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาที่กำลังแพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างเร็วที่สุดในโอกาสนี้เจ้าตัวได้เผยคลิปฝากความคิดถึงแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต ซึ่งในคลิปเป็นการโชว์ทักษะควบคุมรถแข่งฮอนด้า Montesa Cota 4RT แบบ Work From Home ใครเห็นเป็นต้องทึ่ง ทั้งฝึกซ้อมและทำกิจวัตรต่าง ๆ พร้อมกันไปด้วยไม่ว่าจะแปรงฟัน เปลี่ยนเสื้อผ้า หรือขึ้นลงบันได

“ผมฝากขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ทำงานอย่างหนักและต่อสู้เพื่อพวกเราทุกคน เรามีวิธีช่วยเหลือที่ง่ายที่สุด เพียงอยู่บ้านเพื่อที่จะผ่านพ้นสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ไปด้วยกัน ผมขอฝากความห่วงใยไปถึงทุกๆ คน ใครก็ตามในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ที่ได้รับผลกระทบ ทุกอย่างจะกลับมาปกติในไม่ช้า ผมเชื่ออย่างนั้น” แชมป์โลก เอ็กซ์-ไทรอัล 14 สมัย กล่าว

#HRC #Honda #XTrial #COVID19