Skip to content
New Suzuki Burgman 400 “The Elegant Athlete”

New Suzuki Burgman 400 ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Elegant Athlete ที่มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม และสง่างาม พร้อมรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว กะทัดรัด ปราดเปรียว คล่องแคล่ว มีสมรรถนะกำลังของเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม และการควบคุมบังคับรถที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน และเป็นรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมที่ใช้เดินทางสะดวกไปได้ในทุกที่ “ซูซูกิ” จึงได้รวบรวมเอาทุกฟังก์ชั่นในการใช้งานมาออกแบบ New Suzuki Burgman 400 จึงเป็นรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง

New Suzuki Burgman 400 ถูกพัฒนาทางด้านการออกแบบภายใต้แนวคิด Burgman Coupe ที่มีความสง่างาม ผ่านขั้นตอนการผลิตชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่รอบความเร็วต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม ติดตั้งระบบ Suzuki’s Automatic Idle Speed Control (ISC) ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสตาร์ทเครื่องยนต์ในขณะที่อุณหภูมิต่ำ และผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ Euro 4 พร้อมช่วยลดมลพิษไอเสียอีกด้วย

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monoshock ซึ่งสามารถปรับค่า Spring Preload ได้ถึง 7 ระดับ สามารถรองรับการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งบนถนนทางเรียบ และทางขรุขระได้อย่างนุ่มนวล เพื่อให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในการทรงตัว มั่นใจไปอีกขั้นด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. พร้อมเบรกหลังแบบดิสก์เบรกขนาด 210 มม. มาพร้อมกับระบบ ABS (Anti-lock Brake System) แบบใหม่ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ ชิลด์หน้านั้นดีไซน์ตามหลักอากาศพลศาสตร์ สามารถป้องกันลม แมลง และสิ่งแปลกปลอม ทำให้ทัศนวิสัยในขณะขับขี่ดียิ่งขึ้น ช่วยลดแรงลมหมุนวนเพิ่มความคล่องตัวในขณะขับขี่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบอนาล็อกพร้อมจอ LCD แสดงผลชัดเจน อ่านง่าย แบบมัลติฟังก์ชั่น ชุดโคมไฟหน้า LED แบบโคมคู่ ที่ให้ความสว่าง และทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีทั้งกลางวัน และกลางคืน พร้อมไฟหรี่แบบ LED ส่วนชุดไฟท้ายได้ถูกออกแบบใหม่ให้ดูเพรียวบาง และดูเฉียบคมในทุกมุมมอง

กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ ซึ่งมีความจุถึง 42 ลิตร และสามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 ใบ ทั้งแบบเต็มใบ และแบบครึ่งใบ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุป
กรณ์อิเลคทรอนิกส์ได้อย่างง่ายดาย ที่คอนโซนหน้า