Skip to content
Benelli Leoncino Scrambler 250

ดุ ดิบ โหด กับสไตล์การแต่งของรถโมเดลสายพันธุ์อิตาลี Benelli Leoncino ที่ถูกปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ เพิ่มมุมมองและความโดดเด่น เน้นความคมเข้ม สีดำด้าน การไอเดียดีไซน์ที่ฉีกไปจากรถสไตล์ SCRAMBLER ทั่วไป

จากตัวรถเดิมๆ ก่อนจะเป็นภาพนี้ ที่มีรูปทรงสไตล์ของรถคลาสสิคผสมผสานกับความโมเดิร์นของยุคใหม่ มีความคล่องตัว กระชับ ขับขี่ควบคุมรู้สึกถึงความปราดเปรียว เครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซี สูบเดี่ยว ที่ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม มีอัตราเร่ง และแรงบิดสนุกเร้าใจในช่วงต้น และกลาง คงสมรรถนะความแรงด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ จะขี่ทางไกล หรือใกล้ ก็ไม่หวัน การเสริมท่อไอเสียเพื่อรีดแรงม้าออกมาได้ดียิ่งขึ้น ตัวท่อพันด้วยผ้ากันความร้อน ปลายถูกวางตำแหน่งไว้ใต้เครื่องยนต์

การตกแต่งครั้งนี้เป็นไอเดียที่ค่ายผู้จำหน่ายยากจะนำเสนอให้ได้เห็นถึงความโดดเด่นของ Leoncino ที่สามารถปรับแต่งได้หลากหลายรูปแบบ การตัดเติมเสริมแต่งเฟรมใหม่ด้วยโครงเหล็กดัดรอบคันซึ่งเป็นตัวกันล้มด้วย และไฟเลี้ยวกับติดสปอร์ตไลท์ไว้ด้วย ซับเฟรมท้ายสร้างขึ้นมาใหม่ ท้ายสั้นดัดโค้งเพื่อวางเบาะตอนเดียวแบบกระดานเรียบ จุดยึดโช้คอัพหลังกับสวิงอาร์มเหล็ก ช่วงหน้าให้ความเข้ม ดุดัน วินชิลด์ครอบปิดทึบซ่อนไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ไว้ข้างใน โช้คอัพแบบหัวกหลับ Upside Down วงล้อแม็ก 12 ก้าน ดิสก์เบรกหน้าจานขอบหยักแบบให้ตัวได้สไตล์สปอร์ต คาลิเปอร์เรเดียลเม้าท์แบรนด์เดียวกับค่าย Benelli แบบ 4 พอร์ท แฮนด์บาร์ทรงต่ำกว้าง และมีกระจกขนาดเล็กที่ปลายแทงก์ดิสก์เบรกหน้าขนาดเล็ก สวิตช์สัญญาณไฟถูกตัดต่อพันธุกรรมใหม่ด้วยชุดปุ่มไฟทั้งสองข้าง จอแสดงผลแบบฟูลดิจตอล LCD

สวยเข้ม เต็มขั้นกับ Benelli Leoncino 250 SCRAMBLER คันนี้เป็นการนำเสนอให้เห็นว่า การแต่งรถมันไม่มีขีดจำกัด อยู่ที่ความพึงพอใจ สไตล์ใครก็สไตล์มัน