Skip to content
Sport Automatic AEROX155 Tri Color

ถ้าพูดถึงรถจักรยานยนต์ที่ให้ความสะดวกสบายขับขี่ง่าย เครื่องยนต์ นิ่มนวล ดูแลไม่จุกจิก ก็คงจะพูดถึงรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่ครองใจผู้ใช้มายาวนานกว่า 14-15 ปี ด้วยสมรรถนะการใช้งาน และราคาที่ไม่แพงมากนักเมื่อเทียบกับการใช้งาน ยามาฮ่าเอง ถือเป็นเจ้าแรกที่สร้างกระแส จากวันนั้นถึงวันนี้ ยามาฮ่าผลิตรถออโตเมติกมากมายหลายรุ่น และรุ่นที่กำลังฮอตฮิตติดกระแสอยู่ในขณะนี้กับพิกัด 155 ซีซี ก็คือ AEROX155 นั่นเอง

การดีไซน์เน้นความสปอร์ต ที่โดดเด่นของ AEROX155 ทำให้ได้รับความนิยม และมีการปรับแต่งเพิ่มเติมสีสันส่วนอื่นเพิ่มความสวยงามตามยุคสมัย สำหรับความลงตัวของ AEROX คันนี้ เด่นสะดุดตาด้วยสีสันที่คาดลวดลายใหม่ทั้งคันด้วยสติ๊กเกอร์ แบบไตรคัลเลอร์ ด้วยพื้นสีขาว และลายน้ำเงินแดง ทำให้ดูสปอร์ตพรีเมี่ยมมากขึ้น ออพชั่นเสริมมาพร้อมกับ ชิ้นส่วนเคฟล่าร์ให้ดู ดุดัน คมเข้ม ที่บังโคลนหน้า บังลมหน้า ฝาปิดถังนำมัน และวินชิลด์ ระบบเบรกจัดมาชุดใหญ่ด้วย ชุดปั๊มบน และ ก้านเบรกหลัง อิตาลี Adelin กระจกติดตั้งอยู่ที่ปลายแฮนด์ ดิสก์เบรกหน้าจานเดี่ยว แต่เพิ่มออพชั่นด้วยคาลิเปอร์ด้วยคาลิเปอร์แบบ 4 ลูกสูบ เรเดียลเม้าท์ Brembo สายถักสแตนเลสแบบหัวปัก 45 องศา และที่โดดเด่นสีทองอร่ามกับระบบกันสะเทือนหน้า โช้คอัพแบบหัวกลับแบรนด์ดังของแต่งระดับท๊อป Gazi แกนโคสติ้งสีทอง วงล้อแม็ก 14 นิ้ว หน้ากว้างรัดขอบด้วยยางหลัง Diablo ROSSO SCOOTER 150/70-14 สำหรับข้างหน้าใส่ยางไซส์ 120/70-14 ดูแน่นๆ แบบสปอร์ตออโตเมติก ระบบซับแรงด้านหลังดีไซน์ใหม่แบบโช้คอัพเดี่ยว เสริมด้วยโช้คของ Gazi ที่ปรับพรีโหลดได้

ในส่วนของเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี พร้อมด้วยระบบ วาลว์แปรฝัน VVA ให้สมรรถนะที่เร้าใจ แต่ยังไม่พอจัดออพชั่นเพิ่มการรีดแรงม้าด้วยท่อไอเสียลอดท้องคอไทเทเนียมสวมด้วยปลายทรงสปอร์ต ลงตัวและดูสวยงาม เห็นแล้วสะดุดตา ดูเรียบๆ แต่มีระดับ