Skip to content
K-Light 202 Custom Bike American Springer

งานศิลปะการสร้างสรรค์เพื่อความสวยงามบนเรือนร่างของรถจักรยานยนต์ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ละไอเดียมีความแตกต่างกันไป เรียกได้ว่ามันคือ มาสเตอร์ พีซ

K-Light รถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตครุยเซอร์ ของค่าย KEEWAY จะว่าไปแล้วรูปลักษณ์เดิมๆ ก็ดูเท่อยู่แล้ว แต่เมื่อมันถูกคัสตอมใหม่ออกมาไฉไลกว่าเดิมในสไตล์ของ ช๊อปเปอร์ อเมริกัน สปริงเกอร์ ที่ออกแบบมาได้สวยลงตัว ตัดเสริมเติมแต่งจนจำไม่ได้ว่านี่คือ ครุยเซอร์ ของค่าย KEEWAY ไม่ต้องไปนึกภาพเดิมๆ เห็นแล้วก็ต้องตะลึงนี่คืองานคัสตอมของคนไทย การปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม ด้วยชุดโช้คอัพหน้าที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดแบบ สปริงเกอร์ หน้ายาวยกสูง ไฟหน้าทรงกลมสีอำพัน แฮนด์เดิ้ลบาร์ปีกนกต่ำ กระจกมองหลังกลับลงล่าง ถังน้ำมันหลังอูฐ พร้อมด้วยลวดลายกราฟฟิคแบบแอร์บรัช และแฮนด์เมด เบาะหนังเดี่ยวมีสปริงและไฟเลี้ยวดีไซน์ใหม่อยู่ใต้เบาะ เรือนไมล์ที่แบบดิจิตอลถูกจับมาวางด้านข้างเฟรม พักเท้าแบบฟอร์เวิร์ด

วงล้อกล่องยกขอบแบบซี่ลวดหน้ากว้างสีดำรัดขอบด้วยยางสตรีทขอบขาวเพิ่มความคลาสสิค ขนาด 17 นิ้ว หน้า/หลัง บังโคลนไม่มีเวลาขี่ถนนแห้งก็สบาย แต่พอเจอสายฝนถนนเปียกไม่อยากจะบรรยาย โช้คอัพหลังเดี่ยว สวิงอาร์มเหล็กและที่ยึดแผ่นผ่านทะเบียนท้าย ดิสก์เบรกหน้า/หลัง และเครื่องยนต์แบบสูบเดี่ยว 200 ซีซี ให้อารมณ์จัดจ้าน รีดแรงม้า และได้เสียงคำรามที่เร้าใจด้วยท่อไอเสียตีออกด้านข้าง คาร์บุเรเตอร์เปลือยกรองเพิ่มการดูอากาศช่วยเพิ่มการเผาไหม้ในรอบปลาย ครอบแคร้งด้านซ้ายให้มีความดุดันมากขึ้น

ถือว่าเป็นงานชิ้นเอกในการคัสตอมทั้งคันกับสไตล์ อเมริกัน สปริงเกอร์ ที่ได้ทั้งความสวย และความเท่ อย่างลงตัว