Skip to content

ยังคงเดินหน้านำรถเข้ามาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างต่อเนื่องสำหรับค่าย KEEWAY ซึ่งมากับความคลาสสิคพร้อมกับสมรรถนะที่ให้ความสนุกสนาน ได้อารมณ์การขับขี่ในรูปแบบเรโทรที่มีดีไซน์โดดเด่น เป็นอีกหนึ่งเซ็กเม้นท์ที่แหวกแนวออกมา ทำให้ได้รับความสนใจไม่น้อย

KEEWAY K-Light 202 เป็นรถแนวอเมริกัน ที่มีการปรับให้เหมาะสมกับสรีระชาวเอเชีย การออกแบบรถยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นรถอเมริกันครูเซอร์แต่มีความทันสมัยมากขึ้นด้วยฟิคเจอร์จอแสดงผลดิจิตอลทรงกลม การออกแบบท่อไอเสียให้ดูสปอร์ตมากขึ้น ไฟรอบคันจะเป็นโคมกลมทั้งไฟหน้า ไฟท้าย และไฟเลี้ยว ถังน้ำมันจุได้ถึง 11.8 ลิตร มีสกรีนชื่อรุ่น 202 ไว้ด้านข้าง การควบคุมแฮนด์เดิ้ลบาร์เป็นทรงครูเซอร์ที่ปรับมุมเข้าหาผู้ขับขี่พร้อมกับการยึดตำแหน่งสวิตซ์ต่างๆ มาให้ครบครัน แต่ความแปลกที่ใช้งานง่ายกับสวิตช์ไฟเลี้ยวแยกซ้ายขวา KEEWAY K-Light 202 มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ความจุ
กระบอกสูบ 197 ซีซี ไม่มีหม้อน้ำมาให้ แต่ติดตั้งออยคลูเลอร์มาเพื่อช่วยระบายความร้อน เกียร์ 5 สปีด โช้คหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิค ด้านหลังเป็นโช้คคู่แบบมีซับแทงค์และสามารถปรับพรีโหลดได้ สวิงอาร์มเหล็กขนาดเล็ก วงล้อหน้าขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรกขนาด 280 มม. คาลิเปอร์ 2 พอร์ท วงล้อหลังแม็กขนาด 15 นิ้ว พร้อมดิสก์หลัง 240 มม. คาลิเปอร์ 2 พอร์ทเบาะนั่งแบบชิ้นเดียวแต่ด้านหลังยกระดับขึ้น ตำแหน่งพักเท้าแบบฟอร์เวิรด์วางตำแหน่งอยู่ช่วงหน้าเครื่องยนต์ได้อารมณ์แบบอเมริกันครูเซอร์ บังโคลนหลังแยกชิ้นยึดจากสวิงอาร์มหลังแขนเดี่ยวสามารถติดแผ่นป้ายทะเบียนได้เลย ตัวรถที่ไม่สูงมาก ตามแนวทางของทรงครูเซอร์

คุ้มค่าไหมกับราคา 61,500 บาท ด้วยรูปทรงที่กำลังดี ใช้งานในเมืองได้สบายๆ คล่องตัว หรือจะออกทริปท่องเที่ยวก็ได้ หลากหลายอารมณ์