Skip to content
Press Information Big Motor Sale 2019

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 ในปีนี้ซูซูกิเตรียมขบวนรถจักรยานยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงให้ทุกท่านได้สัมผัส จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซูซูกิ พร้อมพาทุกท่านชมยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม ที่ซูซูกิมุ่งมั่นและพิถีพิถันในการสรรสร้างรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน อีกทั้งรถจักรยานยนต์แต่ละรุ่นที่นำมาจัดแสดงนั้นล้วนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทั้งในเรื่องสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซูซูกิพร้อมเติมเต็มความสุขในทุกการขับขี่ ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไปกับครอบครัวซูซูกิ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม 2562

Suzuki Booth Concept
โดยในปีนี้บูธของรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ได้ถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้ Mood and Tone สีน้ำเงิน และสีขาว ซึ่งสะท้อนให้แลดูสปอร์ต และความเป็นตัวตนของรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตของซูซูกิอย่างแท้จริง พร้อมทั้งนำการรูปแบบของ Suzuki Big Bike Showroom มาผสมผสาน ทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกผ่อนคลายขณะเข้าเยี่ยมชมบูธเสมือนอยู่ในโชว์รูม Suzuki Big Bike อีกด้วย 
บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 ครั้งนี้ ได้นำสุดยอดแห่งรถจักรยานยนต์เปี่ยมด้วยคุณภาพ สมรรถนะสูงหลากรุ่น หลายสไตล์ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับรถจักรยานยนต์ของซูซูกิ ทุกรุ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้านดีไซน์ สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเหนือระดับ พร้อมเติมเต็มความสุขในทุกการขับขี่ 
พิเศษในงานนี้ทางซูซูกิ ได้นำผลิตภัณฑ์อันเลื่องชื่อที่ทางซูซูกิได้อุทิศเวลาวันแล้ววันเล่าในการสร้าง และออกแบบทุกชิ้นส่วนอย่างพิถีพิถันจนออกมาเป็น Suzuki Katana ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 999 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง มาอวดโฉมให้ทุกท่านได้ชม มาพร้อมราคาเปิดตัวที่ 569,000 บาท และเปิดรับจองเป็นที่แรกในงานนี้อีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์อีกหลากรุ่นหลายสไตล์มาให้ทุกท่านได้สัมผัสนวัตกรรมที่ทางซูซูกิมุ่งมันพัฒนาให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยแบ่งออกเป็น 5 โซน โซนแรก Ultimate and Sport Zone นำขบวนความแรงระดับตำนานโดย GSX1300R Hayabusa และ GSX-R1000/R โซนที่ 2 Street Zone สำหรับผู้ที่ชอบสตรีทไบค์ขอแนะนำ SV650X, SV650, GSX-S1000F, GSX-S1000 และ GSX-S750 ที่มาพร้อมสีใหม่ให้ทุกท่านได้เลือกชม ถัดมาโซนที่ 3 Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม V-Strom Series ต่อด้วยโซนที่ 4 Cruiser and Pleasure Zone สำหรับผู้ที่ชอบรถสไตล์ครูสเซอร์ Boulevard และบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่หรูหรามีระดับ Burgman 650 โซนสุดท้าย Convenience Zone พบกับ Burgman 200, VanVan 200, GSX-R150, GSX-S150 และ Raider R150 ให้ทุกท่านได้ชม ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด 
นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึก และ Apparel เครื่องแต่งกายจากซูซูกิให้ท่านได้เลือกซื้อ อีกทั้งยังมี Accessories Zone ที่นำอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ และสินค้าจากทางซูซูกิมาจำหน่ายให้กับลูกค้าอีกด้วย และในงานนี้ทางซูซูกิได้เตรียมโปรโมชั่นแบบพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่มาจองรถจักรยานยนต์ภายในงาน พร้อมมีเจ้าหน้าที่ปรึกษาการขาย คอยแนะนำท่านเพื่อให้ท่านได้เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ซูซูกิได้อย่างง่ายดาย

Suzuki Katana
“A Cut Above”
เฉียบคมเหนือคำบรรยาย
ซูซูกิ Katana ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากดาบญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงอันเลื่องลือ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านเส้นสายที่เฉียบคม และในด้านสมรรถนะของการขับขี่ที่โดดเด่น ซูซูกิได้ออกแบบพร้อมพัฒนาอุปกรณ์ทุกชิ้นส่วนอย่างพิถีพิถัน ถึงแม้ชิ้นส่วนบางชิ้นส่วนนั้นไม่ได้มองเห็นจากภายนอกก็ตาม นอกจากนี้ยังสะท้อนปรัชญาของซูซูกิที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สุดยอดงานฝีมืออันมีคุณค่าในทุกรายละเอียด 
ซูซูกิ Kanata ได้บรรจุขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง ขนาด 999 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ได้รับการพัฒนาจากเครื่องยนต์ซูซูกิ GSX-R1000 มาพร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด และชุดเรือนลิ้นเร่ง SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) เพื่อการเผาไหม้ในห้องเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โครงสร้างตัวถังได้รับการออกแบบใหม่หมดให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา และมีความคล่องตัวสูง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย ความสูงเบาะนั่งเพียง 825 มม. เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถยืดขาแตะพื้นได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นเบาะนั่งและถังน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถูกออกแบบให้มีขนาดเพรียวบางลงตามสรีรศาสตร์ 
นอกจากนี้ระบบ Traction Control Switch and Traction Control Mode Display ยังเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถ และตอบสนองการบิดคันเร่งในทุกสภาพถนน ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสนุกและมีความมั่นใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่โดยไม่เหนื่อย และไม่เมื่อยล้าโดยสามารถเลือกใช้ระบบได้ 3 โหมด ระบบเบรกแบบทวินดิสก์ขนาด 310 มม. พร้อมด้วยคาลิเปอร์ Brembo โมโนบล็อกแบบ 4 พอร์ต ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS (Anti-Lock Brake System) แบบหน้า-หลัง ทำงานร่วมกับระบบ Traction Control ที่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ไปอีกขั้น โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับขนาด 43 มม. สามารถยุบตัวได้ถึง 120 มม. และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type ส่วนโช้คหลังสามารถยุบตัวได้ 63 มม. อีกทั้งยังสามารถปรับค่าความหนืด และสปริงแบบพรีโหลดได้ ทำให้สมรรถนะในการยืดหยุ่น และให้การทรงตัวมีความสมดุลมากที่สุดในการขับขี่ที่หลากหลาย 
Suzuki Katana มาพร้อมไฟหน้าโคมคู่ใหม่ ที่ได้ถูกออกแบบและติดตั้งไว้ตรงกลางด้านหน้าด้วยไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมแบบ LED และไฟหรี่แบบ LED คาดไว้ตรงกลางซ้ายและขวาของเลนส์ไฟ ทำให้ดูเฉียบคมและสะท้อนความมีเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี เรือนไมล์แบบ Full LCD ที่มีลวดลายกราฟฟิกโลโก้ Katana ในภาษาญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชุดไฟท้ายแบบหลอด LED ได้ถูกออกแบบให้มีเส้นสายไฟท้ายที่เฉียบคมที่ให้แสงสว่างที่เป็นเอกลักษณ์เพิ่มความเป็น Katana ได้อย่างดีเยี่ยม บังโคลนหลังขนาดเล็กแยกอิสระได้ถูกยึดติดกับสวิงอาร์มครอบคลุมยางหลัง พร้อมไฟเลี้ยวหลัง และป้ายทะเบียนรถเป็นชิ้นเดียวกัน ทำให้ดูมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และดูดุดันมากยิ่งขึ้น ท่อไอเสียสั้นแบบยกได้ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดสีดำดุดันในทุกมุมมอง