Skip to content
2019 Triumph Speed ​​Twin

ไทรอัมพ์ แบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับตำนานของสัญชาติอังกฤษ ประกาศการกลับมาของหนึ่งในโมเดลที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมากที่สุด Speed Twin สปีดทวิน

สำหรับในปี 2019 Triumph Speed ​​Twin ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสาย Bonneville แต่มีการวางแพลนการเปลี่ยนแปลงตั้งเป้าหมายในรูปแบบใหม่ คือการรวมประสิทธิภาพของซีรี่ย์ของ Thruxton เข้ากับ Bonneville T120 เป็นความคลาสสิคที่เร้าใจ เครื่องยนต์คู่ขนานที่เป็นสัญลักษณ์ Triumph Speed ​​Twin มาจาก Thruxton พร้อมกับแรงบิด และคุณสมบัติการปรับแต่งเช่นเดียวกับซีรี่ย์ Thruxton, powerplant ทำให้ Speed ​​Twin มีการเปลี่ยนแปลงในการผลิตแรงม้าสูงสุด 96 แรงม้า ที่ 6,750 รอบ/นาที การปรับเปลี่ยนวัสดุเครื่องยนต์เพื่อลดน้ำหนักจึงใช้ฝาครอบแมกนีเซียม แคมชาฟท์ใหม่ช่วยให้เครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับอย่างเหมาะสมที่สุด ทำให้เบากว่า Bonneville T120 เกือบ 60 ปอนด์ คันเร่งแบบ Ride-by-Wire ที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และมาพร้อมกับโหมดการขับขี่ คือ Rain, Road และ Sport แต่ละโหมดจะปรับการตอบสนองแรงบิดและการควบคุมแรงฉุดสามารถปรับตามความต้องการแชสซีของ Speed ​​Twin นั้นมาจาก Thruxton R พร้อมการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้รองรับได้มากขึ้น มีตำแหน่งการขับขี่ที่เที่ยงตรง ที่นั่งแบบเพรียวบางและมีระดับต่ำกว่า Thruxton R โช้คอัพหน้า KYB ขนาด 41 มม. ที่ไม่สามารถปรับระดับได้ โช้คอัพหลัง KYB คู่ สามารถปรับสปริงโหลดได้ สวิงอาร์มอลูมินัมที่ออกแบบใหม่เพื่อลดน้ำหนัก และได้ความเสถียรมากขึ้น ระบบเบรกดิสก์หน้าคาลิเปอร์ Brembo 4 ลูกสูบ ร่วมกับจานดิสก์ขนาด 305 มม. ดิสก์เบรกหลังคาลิเปอร์ Nissin 2 ลูกสูบ กับจานดิสก์ขนาด 220 มม. และระบบ ABS ที่เป็นมาตรฐานออกมาจากโรงงาน วงล้อแม็กอลูมินัม 7 ก้าน เป็นการหล่อขึ้นรูปเพื่อความแข็งแรง ขอบขนาด 17 นิ้ว และใส่กับยาง Pirelli Rosso Corsa III

ส่วนเสริมอื่นๆ เช่นบังโคลนอลูมินัมขัดเงา ตัวเรือนลิ้นปีกผีเสื้อตัวยึดแผงด้านข้างและตัวป้องกันส้นเท้า ถังน้ำมันดีไซน์ใหม่ เรือนไมล์ทรงกลมยังคงความคลาสสิคตลอดกาล ปั๊มแรงดันดิสก์เบรกหน้ากระปุกแยก ก้านคลัทช์เหรียญปรับระดับ กระจกที่ปลายแฮนด์บาร์ และชิ้นส่วนอุปกรณ์เสริมจาก Triumph จะมีมากมายเกือบ 100 รายการสำหรับการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ

รายละเอียดสเปค 2019 Speed Twin
เครื่องยนต์ : คู่ขนาน 2 สูบ กับข้อเหวี่ยง 270 องศา
ปริมาตรความจุ กระบอกสูบ : 1200 ซีซี
กำลังสูงสุด : 96 แรงม้าที่ 6,750 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด : 83 ฟุต / ปอนด์ ที่ 4,950 รอบ/นาที
อัตราส่วนการบีบอัด : 11.0 : 1
ระบบวาล์ว : SOHC, 8 วาล์ว
ระบายความร้อน : หม้อน้ำ
เกียร์ : 6-speed
คลัทช์ : แบบเปียกซ้อนกันหลายแผ่น
ขับเคลื่อนสุดท้าย : โซ่
แชสซี : ท่อเหล็ก / อลูมินัมแบบเปลคู่
ระบบกันสะเทือนหน้า: เทเลสโคปิค KYB 41 มม.
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง : แบบคู่ KYB ปรับพรีโหลด
ล้อ : อลูมินัมหล่อขึ้นรูป 7 ก้าน
ล้อหน้า : 3.50 x 18
ล้อหลัง : 5.00 x 17
ยางรถยนต์: Pirelli Diablo Rosso III
ยางหน้า : 120/70 x 17
ยางหลัง : 160/60 x 17
เบรกหน้า: จานดิสก์ 305 มม. พร้อมคาลิเอปร์ Brembo 4 ลูกสูบ
เบรคหลัง : จานดิสก์ 220 มม. พร้อมคาลิเปอร์แบบ 2 ลูกสูบ Nissin
ABS : มาตรฐาน
ระยะฐานล้อ : 56.3 นิ้ว
ความสูงของเบาะ : 31.8 นิ้ว
ความจุเชื้อเพลิง : 3.8 แกลลอน
สี : เงินน้ำ / สีเทา /แดง