Skip to content
2019 MV Agusta Turismo Veloce Lusso SCS

ตอบโจทย์สำหรับสายทัวร์ริ่ง ในเรือนร่างของความสปอร์ต ด้วยดีไซน์ใหม่โดดเด่น ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ ขนาด 800 ซีซี ที่ได้มาจากรหัสแรง F3 ด้วยเพลาข้อเหวี่ยงที่ออกแบบให้ส่งพละกำลังออกได้อย่างดุดัน และตอบสนองความต้องการด้วย โหมดการขับขี่ถึง 4 แบบ Touring และ Rain ที่มีกำลังสูงสุด 90 แรงม้า Sport ที่มีพละกำลัง 110 แรงม้า และ Custom ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

Turismo Veloce 800 มาพร้อมกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ MVICS พร้อมระบบมัลติริปแบบ Ride by Wire โดยมีรูปแบบ และระบบควบคุมแรงฉุดถึง 8 ระดับ นอกจากนี้ยังเป็นจักรยานยนต์เพียงคันเดียวในประเภทที่มีเกียร์อิเล็กทรอนิกส์ EAS 2.0 ที่มีความซับซ้อนและแพลตฟอร์มมาตรฐาน และยังใช้งานควบคู่กับระบบคลัทช์แบบไฮดรอลิก
ภายใต้พละกำลัง 110 แรงม้า ที่ 11,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 83 นิวตันเมตร ที่ 7.600 รอบต่อนาที ทำให้ย่านแรงบิดได้รับการออกแบบให้เรียบเนียนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อความสนุกในการขับขี่สูงสุดโดย 90% ของแรงบิดทั้งหมดอยู่ที่ 3,800 รอบต่อนาที คือการขับขี่ความสนุก และความสุขบนท้องถนน ระบบคลัทช์ไฮดรอลิก ที่มีความนิ่มง่ายต่อการบีบไม่เมื่อยมือ และความต่อเนื่องของรอบเครื่องยนต์กับควิกชิฟเตอร์การเปลี่ยนเกียร์ที่สมูทเพิ่มความเร้าใจเมื่อต้องการเร่งสปีดเรื่องของความปลอดภัยที่เน้นเป็นสิ่งสำคัญ ให้สัมพันธ์กับสมรรถนะของเครื่องยนต์ โดยการติดตั้งระบบ Bosch 9 PLUS ABS สองช่องทาง ด้วยการส่งการประมวลผลลดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อล้อหลังลอยขึ้นจากพื้น ระบบจะควบคุมแรงดันที่ใช้กับเบรกหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงล้อหลังลอยโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งมันอาจเกิดขึ้นได้
การออกแบบดีไซน์ทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตั้งแต่ด้านข้างที่มีความกะทัดรัด แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวเพื่อความสุขในการขับขี่และการเดินทาง ทันสมัยพร้อมความสง่างามที่ไม่เหมือนใคร ตัวถังที่มีความโค้งเว้าสปอร์ต แต่มีความจุมากพอที่จะพาคุณออกไปไกลไปใกล้ ไฟหน้า LED ใหม่ แฮนด์บาร์จับกับตุ๊กตาและการ์ดแฮนด์พร้อมไฟเลี้ยวพร้อมสำหรับการลุยและความปลอดภัย จอแสดงผลแบบฟูลดิจิตอล โช้คอัพหน้า Upside-Down ของ Sachs สามารถปรับได้เต็มระบบ วงล้อแม็กอลูมินัมผสมโลหะ หน้า/หลัง ขนาด 17 นิ้ว ดิสก์เบรกหน้า จาน 320 มม. คาลิเปอร์ brembo แบบ 4 ลูกสูบ ดิสก์เบรกหลัง จาน 220 มม. คาลิเปอร์ Brembo ช่วงท้ายดีไซน์ได้สปอร์ต ไฟท้าย LED โช้คอัพหลังเดี่ยว และสวิงอาร์มแบบแขนเดี่ยว

เมื่อสมรรถนะที่โดดเด่น ตอบสนองความต้องการได้อย่างเร้าใจ สนุกสนาน และความสบายในการขับขี่ที่มีความสุข ไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะอยู่ไกลแค่ไหน จะได้สัมผัสการขับขี่ที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทาง

เครื่องยนต์: 3 สูบเรียง DOHC, 4 วาล์ว ต่อสูบ
ความจุกระบอกสูบ : 798 ซีซี
ระบายความร้อน : หม้อน้ำ
กำลังสูงสุด: 109 แรงม้าที่ 10,150 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด: 59 ฟุต / บอนด์ ที่ 7100 รอบต่อนาที
ความเร็วสูงสุด : 230 กม./ชม.
อัตราส่วนการบีบอัด : 12.2: 1
เกียร์ : 6-speed w / quickshifter
คลัตช์ : ไฮโดรลิค
ขับสุดท้าย : โซ่
แชสซี : ALS เหล็กโครงถัก
กันสะเทือนอัพหน้า : Sachs หัวกลับ ปรับได้เต็ม
แอ็คทีฟ 43 มม.
กันสะเทือนด้านหลัง: Sachs แบบเดี่ยว ปรับระดับได้
วงล้อ : โลหะผสมอลูมินัม
ล้อหน้า : 3.50 x 17
ล้อหลัง : 6.00 x 17
ยางหน้า: 120/70 x 17 Pirelli Scorpion Trail II
ยางหลัง: 190/55 x 17 Pirelli Scorpion Trail II
เบรกหน้า: จานขนาด 320 มม. พร้อมคาลิเปอร์
Brembo แบบ 4 ลูกสูบ
เบรกหลัง: จานขนาด 220 มม. พร้อมคาลิเปอร์
Brembo พร้อมระบบห้ามล้อเมื่อจอด
ABS : Bosch 9 Plus พร้อมการลดการยกล้อหลัง
ระยะฐานล้อ : 1,445 มม.
ความสูงของเบาะ : 850 มม.
ความจุเชื้อเพลิง : 26 ลิตร