Skip to content
Royal Alloy สกู๊ตเตอร์ สัญชาติอังกฤษโชว์ความลงตัวในงาน Motor Show 2019

บริษัท สโคว์ มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำแบร์นอังกฤษแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปลุกความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวกสองล้ออังกฤษกับโมเดลไฮไลท์ใหม่ ได้แก่ ROYAL ALLOY GP150 EL, ROYAL ALLOY GP 150 และ ROYAL ALLOY GP 200s พร้อมยลโฉมและโปรโมชั่นมากมายได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ROYAL ALLOY ทั่วประเทศและบูธ RA ในงาน Motor Show 2019 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562

โดยได้รับเกียรติจาก Mr Steve Oliver CEO ของ Royol Alloy Engineering co.ltd บินตรงจากประเทศอังกฤษ มาส่งมอบความใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีความ unique (เป็นเอกลักษณ์) มีความเฉพาะตัว ในแบบเรโทรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง มาพร้อมกับความลงตัวของราคา ความคุ้มค่า กับสีสันที่สดใสรวมถึงความคลาสสิคที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ได้รับความนิยมแพร่หลายในทุกกลุ่มอายุ ทุกเพศ ทุกวัย ที่มีรสนิยมและสไตล์เป็นของตัวเองอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ โชว์ความปราณีตละเอียดลออ เรียบร้อยงดงาม ที่ทำอย่างบรรจงของทั้ง 3 รุ่น ROYAL ALLOY GP 150 EL รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ในแบบคลาสสิคที่คงความเป็นแฟชั่นสไตล์เรโทรอังกฤษ สมรรถนะเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์แอร์คูล ขนาดความจุ 150 ซีซี จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาบูเรเตอร์ เกียร์อัตโนมัติ CVT ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์ โครงสร้างน้ำหนักเบาเพราะใช้วัสดุทำจากพลาสติก มาพร้อมกับสี Two Tone ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล และคล่องแคล่ว ROYAL ALLOY GP 150 สีสันแห่งแฟชั่นในพิกัด 150 ซีซี เครื่องยนต์แอร์คูลจ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาบูเรเตอร์ เกียร์อัตโนมัติ CVT ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมคงความคลาสสิคสกู๊ตเตอร์ด้วยโครงสร้างหลักได้แก่เฟรม ตัวถัง ฝาข้าง บังลมหน้า และพักเท้าซึ่งได้ทำด้วยเหล็กทั้งคัน กะโหลกไฟหน้าอะลูมิเนียมหลากสีสันให้เลือกตามใจ ชอบ รวมไปถึงการตกแต่งเพิ่มเติมตามจินตนาการส่วนตัวได้แบบ ROYAL ALLOY GANGSTER และ ROYAL ALLOY GP 200s เครื่องยนต์ ขนาด 200 ซีซี ทวินแคม 4 วาวล์ เกียร์อัตโนมัติ CVT จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ไฟหน้าทรงกลมเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น 200 ซีซี โครงสร้างแข็งแกร่งทำด้วยเหล็กตามสไตล์คลาสสิคสกู๊ตเตอร์ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบดิสเบรก ABS หน้า-หลัง อุปกรณ์เสริมครบครัน ตามมาตรฐาน EURO4 มาให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ROYAL ALLOY ได้ทาง www.royalalloythailand.com และ www.facebook.com/royal-alloy-thailand