Skip to content
CUB House “The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda”

CUB House “The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda” ประกาศเชิญชวนเหล่า Moto Lifestyle มาสนุกกับการ DIY ภายใต้คอนเซพ “Start By Us Finish By You เริ่มที่เรา จบที่คุณ” พร้อมเปิดบู๊ธ Open House ในงานมอเตอร์โชว์สุดยิ่งใหญ่ สร้างแรงบันดาลใจสาวก Monkey และ C125 ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda โดยบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ประกาศต่อยอด Brand Message ใหม่ให้เข้าถึง Insight ของเหล่าโมโตไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยคีย์เวิร์ด Start By Us, Finish By You “เริ่มที่เรา จบที่คุณ” เพื่อสร้างวัฒนธรรมให้ทุกคนได้มาสนุกและภูมิใจกับการได้ลงมือตกแต่งเติมต่อความเป็นตัวตน ด้วยตัวคุณเอง ลงบนตัวรถ Honda Classic ระดับตำนานที่ถูกเลือกสรร และปราณีตในการผลิตมาเพื่อคุณ ทั้ง Monkey และ C125 

พร้อมเปิดบู๊ธ CUB House ในงานมอเตอร์โชว์สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซพ Open House สร้างแรงบันดาลใจให้สาวก Monkey และ C125 ได้มาสนุกในการ DIY (Do It Youself) โดยได้จัดสรรพื้นที่หลักๆเป็น 4 โซน คือ 
1. โซน DIY ที่เป็นลานกว้างด้านหน้าพร้อม Bike Lift และเครื่องมือแต่งรถที่ทุกคนจะได้มาลองหยิบจับเครื่องมือตกแต่งรถได้ด้วยตัวคุณเอง โดยมีโมโตสไตลิสค์คอยให้คำแนะนำในการตกแต่งรถ
2. โซนอะไหล่แต่งที่รวมอะไหล่แต่งมากมายหลายร้อยรายการจาก 5 แบรนด์แต่งรถชื่อดัง ทั้ง Bikers, G-Craft, Kitaco, Moriwaki และ H2C
3. โซน History ที่นำเข้า C100 ปี 1958 & Z50M ปี 1967 Original จาก Honda Collection Hall ประเทศญี่ปุ่น มาให้สาวก Monkey & Honda ตระกูล C ได้ชมอย่างใกล้ชิด 
4. โซน Inspiration เปิดไอเดียสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนอยากจะตกแต่ง Monkey หรือ C125 ในแบบของคุณเอง โดยมีไฮไลท์ที่ Monkey Pastel เจ้าลิงน้อยสุดแสบที่ถูกจับมาซ่าละมุนในแบบคนหัวใจลิง & C125 Cool Copper บนความเท่หรูหราคลาสสิคด้วยความคราฟของโทนสีแนวคอปเปอร์ และพิเศษกับการสร้างสรรค์ไอเดียให้กับ C125 โดย Graphic Designer แถวหน้าของเมืองไทยเจ้าของแบรนด์ Sketchedbuk กับความปราณีตในการบรรจงติดแผ่นทองคำเปลวลงบนชิ้นงานด้วยมือทั้งคัน และอีกไอเดียกับ Indigoskin แบรนด์เดนิมสัญชาติไทย ในการใช้ลายผ้าไทยบรรจงเพนท์แบบไล่สีลงบนตัวรถ และงานเย็บเบาะแบบ patchwork เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความสนุกกับ C125
และ พิเศษกับการจับมือแบรนด์แต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น นำเสนอ Honda Monkey และ Honda C125 รุ่น Limited Edition “Never Over A Hundred” เอาใจไบค์เกอร์ที่มีสไตล์ได้สะท้อนตัวตนไปให้สุด รวม 6 รูปแบบ พร้อมจับมือแบรนด์โช้คอัพแต่ง Showa จากญี่ปุ่นนำเสนอ Honda Monkey Special Edition ตกแต่งด้วยโช้คอัพ Showa และพิเศษกับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น กับ Galespeed & Active Performance Set 
พร้อมกันนี้ เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับการลงมือตกแต่งรถด้วยตัวคุณเอง ภายใต้คีย์เวิร์ดใหม่ “Start By Us Finish By You เริ่มที่เรา จบที่คุณ” CUB House ยังได้แนะนำเครื่องมือ DIY Tool Set ของเล่นชิ้นใหม่ที่จะเป็นตัวช่วยให้จินตนาการเป็นจริงได้ง่ายขึ้นสนุกขึ้น ทั้งแบบ Professional Tool Set สำหรับมือโปร และ แบบ Mini Set สำหรับผู้เริ่มต้น โดยเปิดจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมเตรียมสิทธิพิเศษส่วนลดสินค้า Accessories และ สินค้า

Lifestyle อื่นๆในงาน พร้อมทั้งจัดเซทของพรีเมี่ยมให้กับไลฟสไตล์ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ Monkey และ C125 ในงานอีกด้วย พบกับบูธคับเฮ้าส์ได้ ที่งานมอเตอร์โชว์ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ช่วงวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 นี้เท่านั้น 
ติดตามข่าวสาร CUB House ได้ที่ www.cubhousebyhonda.comwww.facebook.com/cubhousebyhondawww.instagram.com/cubhousebyhonda