Skip to content
ดุเดือด เร้าใจ สนามปิดฤดูกาล “Kawasaki Enduro 3 Hrs. สนามที่ 5 ณ บ่อดิน มีนบุรี”

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อส่งมอบประสบการ์ณที่ดี และเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงประสิทธิภาพของรถจักรยานยนต์คาวาซากิมาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้กิจกรรม Kawasaki Enduro 3 Hrs. 2018 ได้จัดขึ้นเป็นสนามที่ 5 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของปี ณ บ่อดิน มีนบุรี (เรือนแพ ฟิชชิ่ง ปาร์ค) กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 15-16 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

ในวันอบรม วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 เป็นการเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับนักแข่งทั้ง​ Enduro​ และ​ Adventure​ ซึ่งมีผู้เข้าอบรมมากกว่า 30 คันด้วยกัน และวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ทางบริษัทฯ เอาใจสายฝุ่นด้วยการแข่งขันทั้งในรูปแบบ Lap-Time, Adventure Open, Enduro 1 Hr. และ Enduro 3 Hrs. โดยมีนักแข่งจากทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทำให้การแข่งขันตลอดทั้งวันเป็นไปอย่างสนุกสนาน แบบไม่มีใครยอมใคร กับสภาพอากาศที่มีลมเย็นพัดเบาๆ มาพร้อมไอแดดอันร้อนระอุ แต่ทั้งนักแข่งและผู้ชมก็ไม่หวั่นลุ้นกันอย่างดุเดือด ทำให้บรรยายกาศการแข่งขันตื่นเต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ยกขบวนนำรถทดสอบในรุ่นต่างๆ        อาทิ KLX 150, KLX 150BF, D-Tracker 150, KLX 250 และ Versys X300 มาให้ทดสอบ และมีบูธกิจกรรมจากผู้ให้การสนับสนุนที่นำสินค้ามาจัดแสดงและแจกของรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย

ทั้งนี้ทางคาวาซากิต้องขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนหลักของกิจกรรม Kawasaki Enduro 3 Hrs. 2018 อย่าง Red Bull Thailand  , IRC Tire, REAL Helmet , Touratech Thailand และ DID Racing Chain ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอดทั้งปี

สำหรับความสนุกเร้าใจของการแข่งขันในปีหน้า จะจัดขึ้นที่ไหน สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลการแข่งขันและข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติม ได้ที่ www.kawasaki.co.th / Facebook : Kawasaki Motors Thailad และ Kawasaki Enduro 3 Hour.