Skip to content
QBIX LOW RIDER

โดนใจสายแต่งกับรถจักรยานยนต์ Yamaha ที่ถูกออกแบบใหม่ให้เป็นแนวของ โลว ไรเดอร์ โหลดเตี้ย กับรถสกู๊ตเตอร์ที่มีความน่ารัก แต่เต็มไปด้วยออพชั่นและสีสันโดดเด่นสะดุดตา จากรถที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มวัยรุ่นถูกตกแต่งใหม่เสริมความสปอร์ตและออพชั่นที่อยู่ในกระแสอินเทรนด์อย่างต่อเนื่อง การใช้สีสันลวดลายใหม่ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอาจจะโดนใจทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นยุคใหม่ และที่โดดเด่นมากที่สุดคงเป็นการยืดช่วงหลังให้ยาวออกไปทำให้เครื่องยนต์ยนต์ทะลักเลยบั้นท้าย ต้องมีการปรับช่วงล่างเพื่อรองรับให้สามารถขับขี่ได้จริง โช้คอัพเปลี่ยนตำแหน่งยึดใหม่ทำให้องศาของการทำงานต่ำลง

วงล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว หน้ากว้างเพื่อการสวมรัดของยางที่มีขนาดใหญ่ขึ้นดูเต็มซุ้มล้อหน้าส่วนด้านหลังเปลือย เบรกหน้าดิสก์จานเดี่ยวขนาด 200 มม. คาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว ดรัมเบรกหลังมือลิงอลูมินัม กระบอกโช้คหน้าคู่หน้าสไตล์สกู๊ตเตอร์ การควบคุมแฮนด์บาร์ทรงต่ำจับด้วยตู๊กตาแฮนด์อลูมินัม เบาะนั่งปาดฟองน้ำเรียบๆ หุ้มด้วยหนังแก้ว ฟุตบอร์ดแปะชุดพื้นยางและสแตนเลสกันลื่นกันเครื่องยนต์ที่ถูกยืดออกมาจากเฟรมก็ตัดเหล็กแผ่นปิดด้านข้างให้ดูเป็นมาตรฐาน และเพื่อความจี๊ดจ๊าดของแรงบิดที่สนุกมากยิ่งขึ้น เสริมด้วยท่อไปเสียสแตนเลสออกทางด้านข้างเป็นงานเชื่อมแบบ 2 ชิ้น แยกส่วนปลายคล้องด้วยสปริง รูปทรงท่อใบนี้แบบรถแข่งจีพีที่ใครๆ ก็อยากได้ เพิ่มการดูดอากาศให้เข้าไปช่วยการเผาไหม้ในรอบปลายสวมกรองอากาศแบบเปลือย

สภาพการแต่งที่เห็นสามารถขับขี่ใช้งานได้จริงๆ แต่อาจจะต้องทำความคุ้นเคยสักหน่อย เพราะว่าการยืดช่วงที่ยาวทำให้ความคล่องแคล่วนั่นลดลงวงเลี้ยวจะกว้างขึ้น แต่เน้นความสวยงาม ขี่หล่อ ขี่เท่ ตามสไตล์ QBIX LOW RIDER