Skip to content
โมโต กุซซี่ เผยโฉม โมโต กุซซี่ V7 lll โร้ค MOTO GUZZI V7 III ROUGH

ความคลาสสิกผสมความสมบุกสมบันครั้งใหม่ส่งตรงจากอิตาลี บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พาเหล่าสาวกโมโต กุซซี่ร่วมเฉลิมฉลองโมโต กุซซี่ ตระกูล V7 ครบรอบ 50 ปี พร้อมสัมผัสตำนานบทใหม่ที่จะปลุกความตื่นเต้นอีกครั้งกับการเผยโฉมรถสองล้อมาดเท่สไตล์ Scrambler “โมโต กุซซี่ V7 lll โร้ค (MOTO GUZZI V7 III ROUGH)” ที่ผสมความคลาสสิกกับความสมบุกสมบันได้อย่างลงตัว ส่งตรงจากอิตาลีเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าบรรดาไบค์เกอร์ที่มองหาความเป็นเอกลักษณ์ และต้องการตะลุยไปกับทุกเส้นทางให้สมกับคอนเซปต์ Urban Country โดยพบ โมโต กุซซี่ V7 lll โร้ค สนใจเป็นเจ้าของคันจริงก่อนใครได้ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลี พร้อมประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1921 จวบจนปัจจุบันมีอายุกว่า 97 ปี ที่นอกเหนือไปจากคุณภาพการผลิตมอเตอร์ไซค์แบบแฮนเมด (hand-made) ชั้นเยี่ยมแล้วนั้น โมโต กุซซี่ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบในทุกรายละเอียดเปรียบเสมือนผลิตงานศิลปะชั้นสูงอันปราณีต พิสูจน์ได้ด้วยมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สะกดทุกสายตา และเป็นยานพาหนะที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและปลอดภัย ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการเดินทางในสไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง ประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนของโมโต กุซซี่นั้น หากไม่พูดถึงรถรุ่น V7 (V-Seven) รถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นตำนาน มีชื่อเสียงโดดเด่น และเป็นรู้จักมากที่สุดมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1967 คงไม่ได้ หลังจากที่ได้เริ่มผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์รุ่น V7 ครั้งแรกปี ค.ศ. 1967 ในอิตาลี V7 ก็กลายเป็นรถยอดนิยมและเป็นตัวแทนรถมอเตอร์ไซค์ชั้นยอดจากอิตาลี่ เป็นรถสำหรับผู้เริ่มต้นขับขี่ (entry-level) ได้ทั้งหญิงและชาย และเป็นที่นิยมของสาวกสายคัสตอม (custom) ที่นิยมนำรถรุ่นนี้ไปแปลงโฉมตามสไตล์ที่ชื่นชอบเฉพาะคน นอกจากนี้ โมโต กุซซี่ V7 ยังโดดเด่นทั้งอุปกรณ์และดีไซน์ที่มาพร้อมกับตัวรถ จึงไม่แปลกที่จะเป็นที่ชื่นชอบของทั้งแฟนพันธุ์แท้และคนทั่วไป นอกจากนี้ยังเป็นรถสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นไอคอนที่ผลิตจากเมือง มานเดลโล เดล ลาริโอ (Mandello del Lario) อีกด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปี ของรถตระกูล V7 ในโอกาสนี้ทางบริษัทฯ ได้ร่วมเฉลิมฉลองอีกครั้งด้วยการเผยโฉมรถตระกูล V7 เจเนอเรชั่นที่ 3 อีกรุ่น คือ “โมโต กุซซี่ V7 lll โร้ค (MOTO GUZZI V7 III ROUGH)” ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สร้างความท้าทายและความแปลกใหม่ให้กับรถรุ่น V7 แต่ยังคงไว้ด้วยความคลาสสิคสไตล์ตระกูล V7 เพื่อ ครั้งนี้ โมโต กุซซี่ V7 lll โร้ค มาด้วยสไตล์ Scrambler โดดเด่นด้วยความสมบุกสมบันยิ่งขึ้นด้วยยาง knobby tires และล้อแบบซี่ลวดที่ช่วยให้การขับขี่คล่องตัวในทุกสภาพถนน นอกจากนี้ตัวเบาะยังดีไซน์ ตัดเย็บ และบุหนังอย่างพิถีพิถันเพื่อให้โมโต กุซซี่ V7 lll โร้ค สวยสง่าสมกับเป็นงานอิตาเลี่ยนแฮนคราฟท์ และสะดวกสบายในการเดินทางระยะไกลยิ่งขึ้น พร้อมขับเน้นตัวถังด้วยสีเทาให้พิเศษกว่าใคร
“โมโต กุซซี่ V7 lll โร้ค (MOTO GUZZI V7 III ROUGH)” โดดเด่นด้วยจิตวิญญาณของสุดยอดมอเตอร์ไซค์ตระกูลที่ขายดีที่สุดของโมโต กุซซี่ไปด้วยเครื่องยนต์แบบสูบ V-Twin 4 จังหวะ 744 ซีซี ที่สร้างเสียงเครื่องอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สนนราคาที่ 675,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของโมโต กุซซี่ ได้ที่เฟซบุ๊ก Moto Guzzi Thailand และอินสตาแกรม @Motoguzzi_thailand