Skip to content
Yamaha QBIX Automatic Intrend

จะเทรนด์ไหนก็ไม่มีเอ้าท์ Yamaha QBIX 125 รถจักรยานยนต์ออโตเมติก ดีไซน์สวยงามที่มาพร้อมกับไอเดียการตกแต่งเพิ่มความโดดเด่นกับสีสันและลวดลายสีสันใหม่ ยกระดับไม่ซ้ำใคร

การเปลี่ยนแปลง แต่งเติม เพิ่มความสวยงามให้กับรถคู่ใจไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปสำหรับยุคนี้อุปกรณ์ของแต่งมีมากมายทั่วประเทศให้เลือกซื้อเลือกใช้ แต่มันอยู่ที่ว่าแต่งแล้วจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่สำคัญเพราะว่ามันเป็นความชอบส่วนตัว จะสีแปลกแหวกแนว ล้ำอนาคตก็อยู่ที่ไอเดียของแต่ละคนขอให้แต่งแล้วขับขี่ใช้งานได้และปลอดภัยก็พอแล้ว สำหรับ QBIX คันนี้ มีการปรับเปลี่ยนสีสันให้ดูสะดุดตากับน้ำเงินเข้มพร้อมกับลวดลายเส้นขาวคาดสีเขียวนีออนในบางส่วน รวมไปถึงการใช้สีน้ำตาลเพิ่มความหรูหรากับคอนโซนด้านในและหนังหุ้มเบาะ ฟุตบอร์ดเสริมด้วยยางกันลื่น แฮนด์บาร์ของเดิมควบคุมสบาย จอแสดงผลแบบ
ฟูลดิจิตอล กระจกมองหลังทรงสปอร์ตเลนส์ตัดแสงช่วงล่างวงล้อแม็กอลูมินัมขนาด 12 นิ้ว ยางจุ๊บเลสขอบแข็งไร้ยางใน ดิสก์เบรกจานเดี่ยว 200 มม. คาลิเปอร์แบบลูกสูบคู่ ที่เชื่อมต่อด้วยสายถักสแตนเลสหัวไล่อากาศ 90 องศา ช่วงหลังเสริมความนิ่มนวลด้วยโช้คอัพแก๊สคอยสปริงแกนใหญ่ของแต่งสำหรับวัยรุ่นอินเทรด์ในแบรนด์ Gazi ที่มีให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายแบบ ดรัมเบรกหลังขาอลูมินัมเพื่อการใช้งานที่ปลอดภัย และเครื่องยนต์ออโตเมติกขนาด 125 ซีซี เพิ่มอัตราการเร่งบิดที่สนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยท่อไอเสียสแตนเลสปลายยกคอสปริงปลายทรงสปอร์ตของ EVO HIGH PERFORMANCE