Skip to content
CB150R MODREN Cafe

ยังคงต่อเนื่องกับผลงานการแต่งรถด้วยไอเดียของสำนักแต่งรถเมืองไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก กับโมเดลจากค่ายปีกนกที่กำลังได้รับความนิยมตามกระแสของกลุ่มวัยรุ่นแนวใหม่ Likit Racing Shop ร้านอะไหล่ตกแต่งและรับดีไซน์ชั้นนำของไทยเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการตกแต่งพร้อมกับอุปกรณ์ที่มีให้เลือกได้อย่างมากมาย อยู่ที่ถนนลาดพร้าวซอย 48 ครั้งนี้มาร่วมประกวดรถ Honda CB150R Concept Street Café เพื่อที่จะโชว์ไอเดียความสวยงาม ความแปลก ของตัวรถ CB150R ให้มีความโดดเด่นเป็นที่สะดุดทุกสายตาบนท้องถนน

จากสภาพรถเดิมๆ ในสไตล์ของ โมเดิร์นค่าเฟ่ ถูกรื้อออกทั้งคันและมีการตัดต่อโครงรถเชื่อมโครงตัวถังใหม่ให้มีซับเฟรมหลังสั้นและตรงยาว เสริมความแข็งแรงพร้อมใช้งานได้จริง จากนั้นก็มาเพิ่มสีสันลวดลายที่ถังน้ำมันใช้สีบรอนซ์ขอบดำและเส้นสีทอง ฝาถังแยกคลุมด้วยหนังสีน้ำตาลให้เข้ากับสีของเบาะที่สั่งสร้างพิเศษจาก Noi Watdan 24 โครงเบาะท้ายใส่ไฟท้าย LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบบิ้วท์อิน  ตำแหน่งท่านั่งจัดทรงแฮนด์ใหม่ใส่สวิตซ์สตาร์ท Domino ปลอกแฮนด์ Bitwell ลายข้าวหลามตัด ติดกระจกปลายแฮนด์ ประกับคันเร่ง Active สายคู่ ปั๊มแรงดันตัวบน rizoma ตู้ปลาทรงกลม มือเบรกและมือคลัทซ์ Galespeed ที่สามารถปรับได้ ที่พักเท้าเกียร์ให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไฟหน้า LED บังโคลนหน้างานสร้างอลูมินัมครอบสั้น วงล้อเปลี่ยนจากแม็กเป็นซี่ลวดจาก COM ขนาด 17 นิ้ว โช้คอัพหน้าออพชั่นระดับบิ๊กไบค์ที่ติดตัวมาจากไลน์ผลิต ยางลายใบเลื่อยดิสก์เบรกหน้า คาลิเปอร์ Brembo Radial Mount 4 Pot นิกเกิ้ล

ตัวเฟรมเสริมกันล้ม GTR ออกด้านข้าง เครื่องยนต์เสริมสมรรถนะความจี๊ดจ๊าดด้วยท่อไอเสียที่พันด้วยชนวนกันความร้อนอย่างดี ปลายท่อเป็นท่อปลายคู่ ใส่หางปลา ดิสก์เบรกหลังคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว โช้คอัพหลังเดี่ยว ชุดขับเคลื่อนสเตอร์หน้า-หลัง พร้อมโซ่ใหม่สีทองแบบข้อบาง

สำนักตกแต่ง Likit Racing Shop ตั้งอยู่ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 48 ต้องการสั่งซื้อสินค้าหรือต้องการตกแต่งโทรสอบถามได้ที่ 089-556-0090