Skip to content
ยามาฮ่ารุกตลาดบิ๊กไบค์เปิดโชว์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ภูเก็ต” เอาใจสาวกบิ๊กไบค์ พร้อมให้บริการครบวงจร

.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร และนายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์  รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และนายไพศาล เวชวนิชสนอง ประธานกรรมการ บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดโชว์รูม Yamaha Riders’ club Phuket โดย บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ศูนย์บริการบิ๊กไบค์แบบครบวงจรที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภูเก็ตที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนางอัญชลี วานิช เทพบุตร  อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเมื่อเร็วๆ นี้

Yamaha Riders’ club Phuket โดย บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด แห่งนี้ ใช้งบประมาณกว่า 60 ล้านบาท เพื่อเนรมิตให้เป็นโชว์รูมศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยามาฮ่าเต็มรูปแบบที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร โดยมีช่างผู้ชำนาญพร้อมให้บริการ และพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์ในพื้นที่ได้อย่างครบครัน

สำหรับ Yamaha Riders’ club Phuket โดย บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ อำเภอถลาง ใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08:30 – 18:00 น. วันจันทร์ – วันเสาร์ โดยสามารถติดต่อได้ทาง โทร 076-273-619 ถึง 23 และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th/ridersclub และ Facebook : Yamaha Riders’ club Thailand