Skip to content
REBEL 300 BOBBER BY NOI WATDAN24

หลากหลายสไตล์ของรถจักรยานยนต์ที่ผลิตเพื่อออกมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มีหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทำให้รถที่สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายนั้นได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆ เพื่อความคุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จ่ายไป

Honda Rebel300 สปอร์ตครุยเซอร์ ที่มีสรีระไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป และแน่นอนว่าชื่อนี้มีเรื่องราวเป็นที่รู้จักกันดีของสมรรถนะและดีไซน์ใหม่เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ถึงแม้จะอยู่ในยุคใหม่แต่ดีไซน์ก็ยังดูเป็นรถคลาสสิคที่ออกแบบได้อย่างลงตัวเฟรมเหล็ก ตำแหน่งที่วางเครื่องยนต์ได้อย่างลงตัว ถังน้ำมันเพ้นท์ลงสีตารางและฟันฉลามให้ดูดุดัน เบาะนั่งเดี่ยวที่เสริมไฟท้าย LED ส่องสว่าง บังโคลนท้ายก็เพ้นท์ลายสาวน้อยโพธิ์ดำ บังโคลนหน้าตัดสั้น พักเท้าเปลี่ยนเป็นแบบพื้นใหญ่วางเท้าได้เต็มๆ ของแต่งจาก H2C ไฟหน้าทรงกลมครอบใหม่ แฮนด์บาร์ H2C ทรงต่ำติดกระจกปลายแฮนด์ขนาดเล็ก เรือนไมล์ดิจิตอลคร่อมตุ๊กตา โช้คอัพหน้าเทเลสโคปิคเสริมตัวครอบปิดแกนโช้คด้านบน วงล้อซี่ลวดและรัดด้วยยางสไตล์ BOBBER ลายฟันเลื่อย ระบบดิสก์เบรกหน้า 300 มม. คาลิเปอร์ NISSIN ลูกสูบคู่ พร้อมเซ็นเซอร์ของระบบ ABS ดิสก์เบรกหลังคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว โช้คอัพหลังคู่มีแท้งค์ซับแก๊สบิ้วท์อิน สามารถปรับค่าความแข็งของสปริงได้ วงล้อหลังซี่ลวดและใช้ยางสไตล์ BOBBER ลายฟันเลื่อย

ทางด้านของเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี สูบเดี่ยว ที่ให้กำลังแรงบิดที่ติดมือ ขับขี่ง่ายสบายๆ แต่มีการเพิ่มอัตราการเร่งที่เร้าใจเพิ่มขึ้นมาด้วยท่อไอเสียปลายแยก หม้อน้ำเสริมด้วยการ์ดสแตนเลส แต่งแบบเน้นการใช้งานไม่ได้เน้นความแรง