Skip to content
Innovative QBIX Automatic

กระแสเหมือนจะเงียบๆ หายไปสำหรับรถออโตเมิกแต่ละค่ายหันไปแข่งขันแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มของรถสปอร์ต แต่ลืมไปว่าเม็ดเงินส่วนใหญ่มาจากรถตลาดที่สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบาย

การเปิดตัวของ QBIX ที่ฮือฮาในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา อาจได้รับการตอบรับเพียงชั่วครู่ชั่วคราว แต่เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เห็นว่ารถออโตเมติกเทรนด์ใหม่นั้นสามารถที่จะสร้างความโดดเด่นได้ไม่น้อย อย่างเช่นคันนี้ที่เน้นการปรับแต่งภายนอก เพิ่มเติมสีสันและอุปกรณ์แต่ง ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็โดดเด่นโดยใช้สี และการตัดลวดลายใหม่
ตัวรถทรงเหลี่ยมๆ โค้งๆ ขนาดไม่ใหญ่มาก ก็จะเน้นการแต่งที่อุปกรณ์เสริม ชุดการควบคุม แฮนด์บาร์ ค้ำด้วยขายึดที่เป็นชุดเดียวกับกระจกมองหลัง ประกับคันเร่งอลูมินัมสายเร่งคู่ ป้องกันสายคันเร่งค้าง ปลอกแฮนด์ยางนิ่ม RCB ก้านเบรกปรับระดับ และสวิตช์ ปิด/เปิด สตาร์ทไฟฟ้าใหม่ ชุดเรือนไมล์ ฟูลดิจิตอลอ่านค่าได้ง่ายชัดเจน ช่องเก็บของอินเนอร์มีช่องชาร์ทไฟสำหรับ เครื่องเล่น โทรศัพท์, แท็บเล็ต และ GPRS สำหรับนำทาง เบาะนั่งมีการปรับแต่งใหม่ครอบปิดท้ายนั่งคนเดียวสำหรับสายโสด เป็นเบาะที่ดีไซน์ให้รับกับก้นนั่งไม่ลื่นไถล พื้นวางเท้ายกขึ้น มีกันโครงเสริมความแข็งแรง ช่องสำหรับเติมน้ำมันยึดด้วยขาอลูมินัมง่ายต่อการเปิด

วงล้อแม็ก หน้า/หลัง ดิสก์เบรกหน้า เปลี่ยนจานดิสก์แบบให้ตัวได้ คาลิเปอร์ทรงสปอร์ตลูกสูบคู่ รูไล่ด้านข้างพร้อมด้วยสายถักไล่น้ำมัน ดรัมเบรกหลังขารั้งอลูมินัม ส่วนของเครื่องยนต์เสริมความจี๊ดจ๊าดด้วยท่อไอเสียเดินย้อนปลายทรงกล่อง