Skip to content
REBLE 300 #2 อัพเกรดเสริมออพชั่น Import

มาต่อกันอีกในสเต็ปที่สองกับการปรับแต่งเพิ่มความโดดเด่นของรถจักรยานยนต์ สปอร์ตครุยเซอร์ REBLE 300 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลังแบบสูบเดี่ยว 4 จังหวะ ที่มีอัตราเร่งที่เร้าใจบิดได้สนุก และท่านั่งสบายๆ การควบคุมคล่องตัวทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

แน่นอนว่ากับการเปิดตัววางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ไม่นานก็ของแต่งออกมารองรับมากมายซึ่งเป็นช่องทางสำหรับการคัสตอมตกแต่งเพิ่มเติมความสวยงาม และต้องบอกว่ารถสไตล์ครุยเซอร์ขนาดเล็กนั้นยังไม่มีในบ้านเรา จึงเป็นอีกหนึ่งในการสร้างไอเดียการตกแต่ง นั่นทำให้เราอยากแนะนำหรือเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการตกแต่งรถ โดยเน้นที่เป็นอุปกรณ์หาซื้อได้ตามร้านทั่วไป สวยแบบใช้งบที่ไม่มากและมีอุปกรณ์มารองรับที่หาได้ง่าย ไม่ใช่การสร้างชิ้นงานที่อลังการงานสร้างที่ประกวดชิงรางวัล

REBEL300 CUSTOM #2 ต่อจากฉบับที่แล้ว กับการอัพเกรดเสริมด้วยของแต่งที่ไฟหน้าเพิ่มความคลาสสิคครอบสวมด้วยตระแกรงอลูมินัมแบบกรงสีดำสไตล์อเมริกันคัสตอมไบค์ เป็นผลิตภัณฑ์จาก H2C ที่มีจำหน่ายในศูนย์บริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ แฮนด์ FAT BAR เสริมความแข็งแกร่งในการควบคุมก็เป็นของ H2C เช่นกัน ปลอกแฮนด์ยางนุ่มๆ บิดสบายมือ ต่อด้วยกระจกปลายแฮนด์ทรงกลมตัวนี้สั่งนำเข้าในราคาพิเศษ ครอบปิดเรือนไมล์อลูมินัม CNC รูปร่างหน้าตาเหมือนมงกุฎ พักเท้าแบบทัวร์ริ่งแผ่นใหญ่วางเท้าได้เต็มทำให้ท่านั่งสบาย และยางกันลื่นด้านข้างถังน้ำมันแบบสปอร์ต ปั๊มเบรกแท้งค์เหลี่ยมเปลี่ยนฝาครอบอลูมินัมลายคลาสสิคหน้าตาของเครื่องยนต์ด้านหน้าจะดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยการ์ดหม้อน้ำอลูมินัมโดดเด่นด้วยความมันวาว ช่วยป้องกันเศษหินต่างๆ และระบบซับเพนชั่นเปลี่ยนเสริมความนิ่มนวลเพิ่มสมรรถนะของการขับขี่ด้วยโช้คอัพหลังคู่ใหม่ระบบแก๊สจากแบรนด์แต่งชื่อดัง Gazi แบบมีซับแท้งค์บิ้วท์อิน ไฟท้ายสั่งนำเข้าจากต่างประเทศแบบตระแกรงเข้าชุดกับไฟหน้า ไฟเลี้ยวคู่หน้าขนาดเล็ก ครอบแกนโช้คช่วงบนอลูมินนัมให้ดูมีขนาดใหญ่บึกบึน และยางครอบกันฝุ่นแบบคลาสสิค ซึ่งโดยรวมๆ แล้วการตกแต่งคัสตอมรถจักรยานยนต์สไตล์นี้จะเน้นการใช้งานเป็นหลัก เสริมอุปกรณ์แต่งเพื่อความเท่ สวยงาม แต่สามารถที่จะใช้งานได้ตามปกติ ความสบายของท่านั่งที่วางเท้าได้เต็ม และการจับที่มั่นคงนิ่มนวล ความปลอดภัยมองเห็นด้านหลังด้วยกระจก ไฟหน้าไฟท้ายถึงจะมีตระแกรงครอบแต่ก็ส่องสว่างได้ชัดเจน

ชุดครอบไฟหน้าจาก H2C

หน้ากากเรือนไมล์จากพนมอะไหล่

กระจกปลายแฮนด์เข้ากันดีกับ Rebel 300

แฮนด์บาร์สีดำชุดแต่งจาก H2C

ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรกแต่ง

ยางกันลายข้างถังป้องกันรอยขีดข่วน

ประกับยึดขาไฟเลี้ยวหน้า

ครอบหม้อน้ำเพิ่มความหรูหรา

พักเท้าขนาดใหญ่เพิ่มความสะดวกสบาย

โช้คอัพหลังแก๊สซี่สำหรับ Rebel 300

ไฟท้ายเข้าชุดกับชุดครอบไฟหน้าสวยลงตัว

ชุดไฟเลี้ยวหน้า-หลังตรีมเดียวกันกับไฟหน้าและไฟท้าย

กระจกปลายแฮนด์ชุดอัพเกรด

ชุดไฟท้ายเลือกสรรอย่างลงตัว

นี่เป็นเพียงการนำเสนอแนะไอเดียการตกแต่งแบบกลางๆ โดยที่สามารถหาซื้อของแต่งเองได้ ราคาก็ไม่แพงมาก และใช้ไอเดียของตัวเองได้ไม่ยาก แต่ถ้ามีงบประมาณที่มากพอในการสร้างชิ้นส่วนงานต่างๆ แบบมาสเตอร์พีซก็สั่งทำได้ตามความต้องการของแต่ละคนยังเหลืออีกหนึ่งสเต็ปในการคัสตอมตกแต่ง REBEL 300 กับออพชั่นต่างๆอีก ที่ได้รับการสนับสนุนจากร้านจำหน่ายอะไหล่แต่ง ต้องติดตามในฉบับหน้าว่าจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไรกับไอเดียการปรับแต่งรถสไตล์ครุยเซอร์ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่บิดสนุก ให้อัตราเร่งที่เร้าใจ พร้อมพาคุณโลดแล่นไปบนท้องถนนอย่างอิสระ