Skip to content
RACING BOY MT RIM

จัดของเด็ดจัดของโดนมาอีกแล้วสำหรับเรซซิ่งบอย แบรนด์ที่รู้จักกันดีสำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแทบจะครบทั้งคัน ซึ่งทุกชิ้นงานที่ประทับโลโก้เรซซิ่งบอยลงไปย่อมมีมาตรฐานของตัวงานที่ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะกับงานวงล้อรุ่น MT เอาใจขาซิ่งล้อซี่มีให้เลือกครบทุกขนาด

นักบิดชาวไทยรู้จักเรซซิ่งบอยจากวงล้อแม็กมานานมาก แต่ในด้านของวงล้ออลูมินัมนั้น เรซซิ่งบอยก็เป็นหนึ่งของทางเลือกที่น่าสนใจในระดับต้นๆ กับวงล้อรุ่น MT ที่ผลิตจากอลูมินัมซีรีส์ 7 อันเป็นที่ยอมรับในระดับสากลว่าแข็งแกร่งเหมาะสมกับการนำมาทำวงล้อรถจักรยานยนต์ที่สุด ผ่านกรรมวิธีผลิตที่ประณีตก่อนจะบรรจุลงกล่องวางจำหน่าย และเพื่อความมั่นใจทีมงานไรดิ้งเราได้ทำการทดสอบความแข็งแกร่งด้วยรถในประเภทซูเปอร์โมโตรุ่นยอดฮิต กับโจทย์การขับขี่ทดสอบที่ไม่ธรรมดา
วงล้อในการทดสอบของเราเป็นขนาด 3.50 นิ้วที่ล้อหน้า และ 4.25 นิ้วที่ล้อหลัง แกะกล่องออกมาก็นำไปขึ้นแทนล้อเดิมติดรถที่เล็กกว่าได้ทันทีโดยใช้ซี่ลวดชุดเดิมแบบไม่ต้องดัดแปลงอะไร และยังใส่ได้กับยางชุดเดิมได้ด้วย หนึ่งวันของการขับขี่ทั้งในสนามทดสอบเพื่อการใช้งานในช่วงความเร็วทั้งทางตรงและเลี้ยวโค้ง จากนั้นก็เลี้ยวลงทางดินเพื่อรองรับกับแรงกระแทกเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงการรับน้ำหนักจากการโดดเนินจั๊มป์ ละการวิ่งชนตรงๆ กับของแข็งอย่างการขี่ขึ้นและลงบันไดคอนกรีต ซึ่งวงล้อเรซซิ่งบอย เอ็มที ก็ผ่านได้ทุกอุปสรรคโดยไม่บุบสลาย จึงนับว่าเป็นวงล้ออลูมินัมคุณภาพสูงที่มั่นใจได้ทุกเส้นทาง

วงล้ออลูมินัมเรซซิ่งบอย เอ็มที วางจำหน่ายใน 3 สียอดนิยมตลอดกาล สีเงิน สีทอง และสีดำ ที่ไม่ว่าจะใส่กับรถสีอะไรก็เข้ากันอย่างโดดเด่นหรือกลมกลืน รองรับกับการใช้งานของรถในทุกประเภทเพราะมีจำหน่ายมากมายหลายขนาด ตั้งแต่ 12” 14” 16” 17” 18” 19” 21” ทะลายทุกข้อจำกัดของรถทุกยี่ห้อด้วยจำนวนรูซี่ลวดที่มีให้เลือกทั้ง 28, 32, 36 รู ไม่ว่ารถยี่ห้ออะไร ประเภทไหนก็ใช้ได้ แถมราคาจำหน่ายยังเน้นความคุ้มค่า อย่างล้อทดสอบคู่นี้ ขนาด 3.50-17 ราคา 2,200 บาท และล้อหลัง ขนาด 4.25-17 ราคาเพียง 2,500 บาท เท่านั้นสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ HYPERLINK “http://www.racingboythailand.com เฟซ” www.racingboythailand.com เฟซบุค HYPERLINK “http://www.facebook.com/racingthailand หรือโทร 0-2889-6697” www.facebook.com/racingthailand หรือโทร 0-2889-6697 และสามารถซื้อได้ตามร้านจำหน่ายอะไหล่ชั้นนำทั่วประเทศ