Skip to content
Honda CRF450RX Country by Red Moto

Honda RedMoto คือผู้จำหน่ายรถในกลุ่ม Motocross , Enduro ,Supermoto , และ Trial ที่อิตาลี ซึ่งในแต่ละปี จะมีการพัฒนาปรับแต่งรถเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับไลน์การผลิตปกติออกมาจำหน่าย โดยเฉพาะเพื่อการแข่งขัน หนึ่งในรถที่ RedMoto ส่องออกมาจำหน่ายในอิตาลีก็คือ รถที่เซทมาเพื่อใช้ในการแข่งขัน Enduro ที่ว่ากันว่า เป็นสายพันธุ์แข่งขนานแท้ในระดับ Pure endure DNA อย่าง CRF450RX ที่แบ่งเป็นสองเวอรืชั่น คือ RX กับ RX Country โดยในเวอร์ชั่น RX จะติดตั้งถังเชื้อเพลิงขนาด 7.3 ลิตร , ในขณะที่เวอร์ชั่น RX Country จะติดตั้งถังเชื้อเพลิงขนาด 8.3 ลิตร

ซึ่งทั้งสองเวอร์ชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักแข่งในระดับมืออาชีพสำหรับทุกสังเวียนการแข่งขันที่ต้องการรถแข่งที่มีสมรรถนะเพียงพอกับการชิงชัยในระดับสูงที่ทั้งระบบกันสะเทือนและการเซทค่าแมพปิ้งนั้น ถูกกำหนดมาเพื่อการใช้งานขับขี่ในแบบเอ็นดูโร่โดยเฉพาะ ซึ่งสเปคพื้นฐานมีรายละเอียดเพิ่มเติมคือ ไฟหน้าแบบ LED , เรือนไมล์แบบดิจิตอล , ป้ายเบอร์ข้างมีความแข้งแรง , โช้คอัพหลังเซทพิเศษสำหรับเอ็นดูโร่ , ตัวยึดป้ายท้ายมาพร้อมกับไฟท้าย LED , ระบบท่อไอเสียใช้ฝาปิดปลายท่อเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ , ขาตั้งข้างอลูมินัม , ฟอร์คหน้า Showa ขนาด 49 มม.

ปรับเซทค่าสปริงเพื่อการขับขี่ในแบบเอ็นดูโร่ , การ์ดแฮนด์พิเศษ , และ ใช้การติดเครื่องยนต์แบบสตาร์ทไฟฟ้า , ทางฝั่งซ้ายของแฮนเดิ้ลบาร์ ติดตั้งปุ่ม ดับเครื่องยนต์ ไฟสัญญาณเตือนระบบEFI ,ปุ่มเลือกโหมดการขับขี่หรือค่าแมพปิ้งของเครื่องยนต์(EMSB) ที่มาพร้อมไฟแบบ LED , สำหรับโหมดการขี่หรือ Honda EMSB (Engine Mode Select Button) กำหนดค่ามาให้เลือกใช้สามโหมด