Skip to content
Suzuki Let’s CROSS CITY

จะแบบไหนสไตล์ไหนก็สวยโดนใจ ถ้าได้แต่งเพิ่มก็จะทำให้รถจักรยานยนต์มีความน่าขับขี่มากยิ่งขึ้น ด้วยออพชั่นต่างๆ ที่มีจำหน่ายตามร้านทั่วไป แต่จะสามารถสร้างสรรค์ไอเดียความโดดเด่นได้มาเท่าไหร่นั้นก็ต้องปรับแต่งกันเอง รถจักรยานยนต์ออโตเมติก ซูซูกิ เล็ทส์ ที่มาพร้อมกับความล้ำนำสมัยของเทคโนโลยีเครื่องยนต์หัวฉีดสุดประหยัด และความสะดวกสบายของระบบการทำงานของระบบสายพานที่มีความนิ่มนวล ทั้งนี้ยังออกแบบรูปทรงได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แต่สำหรับเจ้าสายพันธุ์ออโตเมติกจากค่าย ซูซูกิ คันนี้ ถูกปรับเปลี่ยนลุคใหม่ด้วยสไตล์ ครอส ซิตี้ เอาไว้สำหรับขับขี่บุกตะลุยบนเส้นทางในเมือง สีสันอาจจะไม่โหดตามสไตล์แต่ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นเห็นได้ชัดเจน เน้นสมรรถนะช่วงล่างที่ช่วยในเรื่องของการรองรับแรงกระแทกเป็นอย่างดี ในส่วนของภายนอกที่เสริมโครงเป็นการ์ดเหล็กดัดกันกระแทก ตั้งแต่บังโคลนหน้า และขึ้นไปถึงคอฟเวอร์ไฟหน้า ช่วงล่างปรับสภาพเพื่อการใช้งานบนทางขรุขระและในเมือง แข็งแกร่งด้วยวงล้อแม็กขนาด 14 นิ้ว ลาย 5 ก้านเซาะร่อง รัดครอบด้วยยางดอกช่วยยึดเกาะผิวถนน ระบบดิสก์เบรกแบบลูกสูบเดี่ยว brembo สีดำพร้อมกับสายไล่อากาศถักย้ำด้วยหัววงแหวนสแตนเลส จานดิสก์เบรกเจาะหน้าสัมผัสและแต่งขอบหยัก และโช้คอัพหน้ายอดฮิตสมรรถนะเยี่ยมแบบหัวกลับ Up Side Down ผลิตภัณฑ์จาก Gazi ช่วงบนแฮนด์บาร์ซึ่งเป็นสไตล์ของรถวิบากก็เสริมการ์ดแฮนด์เพิ่มความดุดัน โครงหน้าสำหรับยึดวินด์ชิวยังลมขนาดเล็ก กระจกมองข้างทรงสปอร์ตขาดไม่ได้เพื่อความปลอดภัย ส่วนอินเนอร์ด้านในเจาะยึดที่ใส่ขวดน้ำสำหรับเดินทางไกลออพชั่นเสริมเอนกประสงค์ เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังและแบบระบายความร้อน บาร์ท้ายแบบตระแกรงสามารถรัดหมวกกันน็อคได้สบาย ฟุตบอร์ดเสริมพักเท้ายกระดับสไตล์เอ็กซ์ตรีมและเป็นตัวกันล้มด้วย

ส่วนช่วงหลังจัดมาเน้นๆ กับระบบซับเพนชั่น โช้คอัพเดี่ยวสปริงแบบแก๊สผสมน้ำมันและมีซับแท้งค์แบบบิ้วท์อินปรับพรีโหลดได้ กรองอากาศปลายสแตนเลสต่อยื่นออกมารับอากาศด้านข้าง แอบเสริมหล่อนิดๆ ด้วยคันสตาร์ทอลูมินัม ทางด้านขวาก็ดุดันด้วยท่อไอเสียแบบคอสปริงสวมด้วยปลายเหลี่ยมสแตนเลสในแบบฉบับของออโตเมติก เป็นไงล่ะ…กับการปรับแต่งสไตล์ ครอส ซิตี้ กับรถออโตเมติก ซูซูกิ เล็ทส์ ไม่ธรรมดารับรองว่าวิ่งบนทางฝุ่นได้สนุกสนานทางธรรมดาก็เท่ เกินรูปลักษณ์