Skip to content
ซูซูกิ ฮือฮาส่งท้ายปี เปิดตัว 3 โมเดลใหม่ ลุยตลาด 3 เซ็กเมนต์!!! เปิดตัวในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น ในงานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ที่จัดขึ้นในวันที่ 1 – 12 ธันวาคมนี้

โดยงานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เชื่อมโลก…เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่ ซูซูกิ ให้ความสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีกทั้งยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่าให้กับผู้บริโภคให้เข้าถึงได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

ซึ่งในงานนี้ ซูซูกิ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น พร้อมกัน โดยทั้ง 3 รุ่น มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์อันหลากหลายให้กับผู้บริโภค โดยเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้นำรถจักรยานยนต์ระดับโลกรุ่นต่างๆ ที่ได้รับความนิยมและยอมรับอย่างกว้างขวางมาจัดแสดง ให้เข้าชมได้อย่างใกล้ชิด พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปีที่พลาดไม่ได้

ซูซูกิ พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์ให้ทุกท่าน ได้สัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์อย่างใกล้ชิด ขอเชิญทุกท่านเข้ามาเยี่ยมชมที่บูธ ซูซูกิ ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 โซนรถยนต์

_dsc1850

_dsc1218

_dsc1599

_dsc1803

_dsc1806