Skip to content
M SLAZ NEW SMART NAKED BIKE

ออกตัวได้แรงแซงทุกกระแสจริงสำหรับรถจักรยานยนต์สุดเท่จากค่ายยามาฮ่า หลังจากที่เปิดตัวในงาน Motor Expo ด้วยการดีไซน์รูปทรงใหม่สะดุดทุกสายตาในสไตล์เน็คเก็ดไบค์ รับกับกระแสของวัยรุ่นที่ต้องการความเท่บนท้องถนนจากวันแรกที่เผยโฉมสู่สายตาของคนไทยทั่วประเทศ จนถึงวันนี้ Yamaha M SLAZ คือความเท่ ความสมาร์ท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วยยอดขายถล่มทลายรูปทรงกะทัดรัดให้ความคล่องตัว ท่านั่งกระชับและทำให้ดูเท่หลังตรงสัดส่วนกำลังดีไม่ใหญ่เทอะทะ แน่นอนทำให้ร้านขายอุปกรณ์และสำนักแต่งกลับมาคึกครื้นอีกครั้ง ได้อวดไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ เป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้อื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นไกด์ไลน์ในการเริ่มแต่งรถ
และสำหรับ M SLAZ สีสันลวดลายเรซซิ่งประจำทีมแข่ง Yamaha Movistar MotoGP แชมป์ระดับโลกคนนี้ก็คือไอเดียการแต่งแบบสบายๆ ไม่โหดขนาดรัสเซีย เบาๆ บางๆ แต่ออพชั่นของเล่นแต่ละอย่างมาเต็มเน้นๆ ด้วยคุณภาพ เอาที่แจ่มๆ กับการพลิกบทบาทที่โดนใจวัยโจ๋กับการจับเอาโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับมาให้ตั้งแต่ออกจากโรงงาน เรื่องประสิทธิภาพไม่ต้องพูดถึงผ่านโรงงานประกอบแน่นอน ไฟหน้าดุดันแบบสองชั้น ไฟท้าย LED แถมด้วยแผ่นไฟดิสโก้ทำงานด้วยระบบสั่นสะเทือน มีไฟวิ่งสลับสีเห็นเด่นยามค่ำคืน

IMG_0896

แฮนด์บาร์เดิมๆ ที่เพิ่มเติมคือชุดปั๊มเบรกแบรนด์ดังระดับไฮเอ็น brembo กระปุกลอย ก้านพับปรับสกรู เช่นเดียวกับก้านคลัทช์มาเป็นเซ็ทพับได้เช่นกัน ดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์แบบ 4 ลูกสูบ เดินสายไล่น้ำมันแรงดันด้วยสายถักหัวย้ำอลูมินัม ENERGUMEN ฝาถังน้ำมันแบบหมุนจาก M-TECH PART วงล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว 10 ก้านเดินเส้นขอบสีขาวเพิ่มความโดดเด่น สวิงอาร์มแบบสปอร์ตทำงานร่วมกับโช้คอัพเดี่ยว Gazi ที่มีซับแทงค์แยกออกมา ดิสก์เบรกหลังจับห้อยล่างแบบเรซซิ่ง ใช้คาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว brembo ท่อไอเสียรีดแรงม้าดันออกข้าง สำหรับเครื่องยนต์ 150 ซีซี ที่ให้ความจี๊ดจ๊าด ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำอลูมินัม นอกจากนั้นสังเกตดีๆ น็อตสแตนเลสไดซ์สีรุ้งทั้งคัน

IMG_0872

IMG_0871

IMG_0796

IMG_0860

IMG_0814

IMG_0842

IMG_0864

IMG_0858

IMG_0855

IMG_0848

IMG_0805

IMG_0809

IMG_0810

 

ด้วยรูปทรงที่กะทัดรัดและมีปีกข้างหม้อน้ำเพิ่มความดุดัน ออพชั่นเสริมที่มีประสิทธิภาพคงเป็นไกด์ให้กับนักแต่งได้ไม่น้อย และคงได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างแน่นอน