Skip to content
MSX TREET NAKED

บทบาทของสองล้อมีความสำคัญเป็นส่วนหนึ่งในปัจจัยที่ 5 ของชีวิตไปแล้ว การขับขี่ที่คล่องตัวทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น MSX125 มินิสตรีทไบค์ จากค่ายฮอนด้า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดี ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นกะทัดรัดจนเป็นที่นิยมทั่วประเทศ ทำให้การปรับแต่งเพิ่มออพชั่นและสีสันให้สะดุดตามากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่ามันจะมีคันเดียวในโลกแน่นอน กับคอนเซ็ปต์ MSX STREET NAKED สีสันสะดุดตาด้วยลายกราฟฟิค เลมอน นีออน สะท้อนแสง สลับกับสีด้าน

IMG_3108

ทางด้านของเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีดที่มีอัตราการเร่งที่สนุกติดมือ เพิ่มพลังการรีดแรงม้าท่อปลายสั้น เสริมเติมพลังความอึดระบายความร้อนด้วยชุดออยคูลเลอร์อลูมินัม ที่ใช้สายถักเป็นตัวเชื่อมการเดินทางของน้ำมันเครื่อง และเมนเฟรมยังคงเป็นของเดิมที่เพิ่มเติมคือของแต่ง ด้านข้างเฟรมหลอกเสมือนกับเหล็กเชื่อมสไตล์ยุโรป หล่อเหลากับตัวเครื่องยนต์ที่อัดแน่นด้วยชุดการ์ดครอบอลูมินัม CNC ทั้งสองข้าง ช่วงหน้าเท่แบบสปอร์ตด้วยโช้คอัพหัวกลับ Upside Down เปลี่ยนไส้ในใหม่เพื่อให้รับความแข็งและความหนืดได้ด้วยมือที่หัวโช้ค เสริมการ์ดโช้คกันเศษหินกะเด็นใส่ ดิสก์เบรกหน้าจานเดี่ยวแบบให้ตัวด้วยโฟลท์ติ้ง ตัวคาลิเปอร์เบรกลูกสูบเดี่ยวจากแบรนด์ดัง Brembo สายถักน้ำมันสแตนเลสถักต่อด้วยหัวอลูมินัม 90 องศา วงล้อแม็กเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีทูโทนยกระดับสายตาขึ้นสูงไฟหน้าโคมใสพร้อมปรับไส้ในใหม่ด้วยหลอดโปรเจคเตอร์ขอบวงแหวน บังโคลนหน้ายึดขึ้นมาติดกับชุดหน้า เพิ่มวินชิลด์ระดับต่ำครอบปิดเรือนไมล์ดิจิตอล ควบคุมการบังคับด้วยแฮนด์แฟตบาร์ทรงกว้าง พร้อมออพชั่นระดับชั้นนำ ปั๊มเบรก brembo การปรับระดับ แท้งค์ตู้ปลา rizoma ประกับคันเร่งสายคู่ มาพร้อมกับชุดคลัทช์น้ำมันแบรนด์เดียวกัน กระจกมองข้างจับยึดที่ปลายแฮนด์สไตล์สตรีทไบค์

IMG_3127

IMG_3129

IMG_3128

IMG_3123

IMG_3121

IMG_3119

IMG_3118

IMG_3117

IMG_3124

 

เบาะนั่งปาดเรียบๆ ปรับท่านั่งให้กระชับด้วยชุดพักเท้าเกียร์โยงอลูมินัม ด้านท้ายเรียวแบบสปอร์ตเปลือยโล่ง สวิงอาร์มเสริมตัวยืดช่วงพร้อมเซ็ทระบบซับเพนชั่นโช้คอัพหลังเดี่ยวระบบน้ำมันและแท้งค์ซับแก๊ส บังโคลนสั้นลายเคฟล่าร์ ดิสก์เบรกหลัง คาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว brembo จับห้อยล่าง จานดิสก์แบบให้ตัวได้