Skip to content
EVS R4 PRO RACE COLLAR

เรียบง่าย วัสดุคุณภาพดี  ประสิทธิภาพป้องกันสูง
การ์ดรองคอป้องกันการบิดงอผิดธรรมชาติรอบทิศทาง ซึ่งเกิดจากการกระแทกด้วยอุบัติเหตุของการขับขี่รถจักรยานยนต์วิบาก ผลิตจากไบโอโฟมฉีดขึ้นรูปเพื่อรับแรงกระแทกสูงโดยเฉพาะ เนื้อวัสดุมีความนุ่มแน่น ซับแรงกระแทกได้ดี ครอบทับชั้นนอกเอาไว้ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความแข็งแรงสูง แต่มีน้ำหนักเบา ซึ่งทางผู้ผลิตแจ้งว่าเป็นการ์ดคอที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลกขณะนี้ที่ 585 กรัม ซึ่งทีมงานไรดิ้งได้ลองเทียบน้ำหนักกับ R4 รุ่นธรรมดาพบว่ามีน้ำหนักที่ 680 กรัมโดยประมาณ

ภายในกล่องมีการ์ดคอ, สายรัดสองแบบ, คู่มือ และประแจหกเหลี่ยมเล็ก
ภายในกล่องมีการ์ดคอ, สายรัดสองแบบ, คู่มือ และประแจหกเหลี่ยมเล็ก

R4Pro มีคุณสมบัติเด่น ในการใช้งานดังนี้
Fiber Top Cops ชิ้นครอบบนที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ วัสดุยอดฮิตที่ให้ได้ทั้งความแข็งแรง น้ำหนัก เบา สวยงาม ทำความสะอาดง่ายBio-Foam Liner โครงสร้างทั้งตัวผลิตจากโฟมฉีดขึ้นรูปที่มีความนุ่มในตัว ขณะเดียวกันก็สามารถรองรับแรงกระแทกได้สูง Rapid Lock ระบบล็อคที่เป็นแบบสองชั้นเพิ่มความแน่นหนาในการสวมใส่ไม่หลุดเมื่อกระแทก Air Bladder Shock เพิ่มประสิทธิภาพการรองรับแรงกดบนไหล่ให้นุ่มนวลปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบถุงลมขนาดย่อมเรียงรายอยู่ด้านข้าง ช่วยซับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น Adjustable Rear Strut ปรับแผ่นรองรับด้านหลัง 2 ระดับได้ง่ายๆ ตามขนาดของร่างกาย ใช้ได้ทั้งคนอ้วนคนผอมโดยไม่ต้องเปลี่ยนไซส์ Strap มีสายรัดมาให้เลือกใช้กันถึง 2 แบบแล้วแต่ความถนัด คือแบบเอี้ยมสวมรอบตัว กับแบบใหม่ไขว้เป็นรูปตัว X โดยมีการเพิ่มตัวเกี่ยวสายรัดที่ด้านข้างเพื่อเพิ่มความกระชับ

แผ่นฟองน้ำรองด้านร่างโดยรอบ
แผ่นฟองน้ำรองด้านร่างโดยรอบ
แผ่นหลังปรับได้สองระดับ
แผ่นหลังปรับได้สองระดับ
สติกเกอร์สาธิตระบบล็อคสองชั้นไม่ยุ่งยาก
สติกเกอร์สาธิตระบบล็อคสองชั้นไม่ยุ่งยาก
ล็อคด้านล่างง่ายๆ ด้วยแถบเมจิก
ล็อคด้านล่างง่ายๆ ด้วยแถบเมจิก
เพิ่มระบบถุงลมรับแรงกระแทก
เพิ่มระบบถุงลมรับแรงกระแทก
อ้วนผอมปรับได้ให้ประแจมาด้่วย
อ้วนผอมปรับได้ให้ประแจมาด้่วย

แหล่งผลิต EVS เป็นบริษัทที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา แต่งาน การ์ดคอ R4 PRO ผลิตจาก โรงงานในประเทศจีนราคา 12,900 บาท ที่ร้านเมก้าเดิร์ท โทร
08-1262-2355 มี 2 ไซส์สำหรับเด็ก (Youth) และผู้ใหญ่ (Adult)

IMG_6706

ความเห็น
“ประเด็นเรื่องน้ำหนักที่เบาที่สุดในโลกนั้นมีผลเมื่อต้องสวมใส่เป็นเวลานานๆ อุปกรณ์ที่เบากว่าย่อมให้ความสบายที่มากกว่า นานกว่า ระบบล็อคแบบสองชั้นไม่เคยมีปัญหาเรื่องหลุดหลวมดูจากรูปร่างเหมือนจะหนาแต่พอสวมลงมาที่ไหล่แล้วก็ไม่เกะกะการเคลื่อนไหวของศีรษะ ดูจากร่องรอยหลังการใช้งานแล้วพบว่ามีรอยเสียดสีที่ด้านหลัง น่าจะเกิดจากการเบียดกับขอบด้านหลังของหมวกกันน็อคในบางขณะ น่าแปลกที่เวลาสวมใส่ไม่รู้สึก ถึงเวลานั้นเลย” หากมองหาการ์ดคอที่มีโครงสร้างไม่ซับซ้อน น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ทำความสะอาดง่าย ทนทาน ไม่ต้องระวังในการจัดเก็บมากนัก แนะนำ EVS R4 PRO เป็นคำตอบที่น่าสนใจครับ