Skip to content
Kawasaki Z1000 OPTION SPORT RACING

Kawasaki Z1000 ตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นในปี 2013 ที่ออกแบบสีพิเศษขึ้นมาพร้อมชื่อสุดเท่ห์ SPECIAL EDITION TOTAL BLACK โดดเด่นด้วยการใช้เส้นสีที่โฉบเฉี่ยวคู่กับดีไซน์ที่ดุดัน ทำให้พี่บิ๊กบึ้มเน็กเก็ดไบค์พันธุ์ดุได้รับความนิยมเป็นอย่างมากถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะน่าขับขี่อยู่แล้วก็ยังไม่พอสำหรับความสะใจของนักแต่ง จัดการอัดเสริมเติมแต่งออพชั่นสุดเด็ดเข้าไปเพิ่มความพิเศษแบบไม่ธรรมดา ปรับเปลี่ยนเอาวินชิลด์แต่ง PUIG กันถังลายสปอร์ตที่ออกแบบเพิ่มลายกราฟฟิคในแบบ SPECIAL EDITION เพิ่มการควบคุมด้วยชุดกันสะบัดเพื่อช่วยในการขับขี่ของ OHLINS ติดอยู่ด้านบนตุ๊กตาแฮนด์ ตัวครอบสวิตช์กุญแจเป็นของ DMV ทำการปรับเปลี่ยนชุดแฮนด์บาร์อลูมินัมของ RIZOMA ประกับคันเร่งเลือกใช้ของ ACTIVE ในรุ่น TECH II เรือนไมล์แบบดิจิตอลที่ผ่านการออกแบบให้ล้ำสมัย ทางด้านของตำแหน่งวางเท้าที่จัดการเปลี่ยนเอาพักเท้าอลูมินัมของเฉพาะรุ่น Z1000

SONY DSC

 

ชุดดิสก์เบรกระดับท๊อป ปั๊มลอย brembo RACING พร้อมด้วยมือเบรกแบบพับได้ของ CRG-GP ขายึดกระปุกน้ำมันเบรกของ antlion กระปุกน้ำมันเบรก brembo คาลิเปอร์หน้า brembo ขนาด 4 ลูกสูบ คาลิเปอร์หลัง brembo RACING ขนาด 2 ลูกสูบสมรรถนะเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว แม้ว่าขนาดลูกสูบจะเท่าเดิมแต่มีการเพิ่มช่วงชักให้ยาวขึ้นทำให้ปริมาตรกระบอกสูบเพิ่มขึ้นเป็น 1,043 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำติดตั้งเอาฝาครอบหม้อน้ำสแตนเลสที่เป็นของ MOTOPLAY เสริมหล่อ พกพาขุมกำลังแรงม้าถึง 138 แรงม้า เสริมกำลังความแรงด้วยชุดท่อสูตรจากค่าย AKRAPOVIC แบบ 4 รวม 1 ออก 2 ปลายท่อที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมความดุดันด้วยปลายท่อแยกออกทั้ง 2 ฝั่ง

SONY DSC

SONY DSC

SONY DSC

SONY DSC

SONY DSC

SONY DSC

SONY DSC

โช้คอัพหน้าแบบ Up Side Down ขนาด 41 มม. โดยสามารถ
เซ็ทอัพได้ 3 แบบ ระบบกันสะเทือนหลังกับโช้คอัพแบบเดี่ยวจากค่าย OHLINS ที่สามารถปรับความสูงของสปริงได้และยังสามารถที่จะปรับคอมเพรสชั่นแดมปิงด้วยชุดรีโมทแยก รวมถึงรีบาวด์แดมปิงที่บริเวณด้านล่างของตัวโช้ค วงล้อแม็กอลูมินัมหล่อแบบ 5 ก้าน กับสีสันที่เป็นแบบพิเศษของรุ่นนี้ด้วยขนาดล้อหน้า 17X3.50 และล้อหลัง 17X6.00 พร้อมด้วยยาง PIRELLI DAIBLO SUPERCORSA หน้า 120/70ZR17 หลัง 200/55ZR17 มาเติมเต็มสำหรับการขับขี่