Skip to content
SPIDI RIDER B A G

สปีดิ ไรเดอร์ แบค มี 2 รุ่นคือ V38 ที่จุได้น้อยกว่าแต่มีกระเป๋าเล็กแปะด้านนอก ส่วนไรดิ้งรีวิวฉบับนี้เป็นรุ่น V72 ที่มีขนาดใหญ่และหน้าตาเรียบง่ายกว่า ไรเดอร์แบคคือกระเป๋าสำหรับรวบรวมชุดในการขับขี่ทุกชิ้นลงไปไว้ในที่เดียวกันเพื่อความสะดวกในการนำออกมาใช้และจัดเก็บ

IMG_2961

รวมถึงให้ความสบายในการขนย้ายระหว่างเดินทางด้วยฐานรองรับที่เป็นพลาสติก มีล้อและคานลากที่แข็งแรงเช่นเดียวกับกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ ต่างกันเพียงแค่มันเป็นกระเป๋าผ้าที่มีน้ำหนักเบา สามารถเปิดซิปแบบ 2 หัวได้รอบ 3 ด้านของกระเป๋า ด้านในมีสายรัดกันดิ้นให้อีก 2 เส้น ฝาบนมีช่องซิปสำหรับเก็บเอกสารขนาด A4 ได้อย่างกลมกลืน รัดให้เข้ารูปด้วยสายคาดเข็มขัดล็อคขนาดใหญ่ 2 สายให้อยู่ทรง มีหูหิ้ว 2 จุดที่ด้านบนเมื่อตั้งขึ้น และยังมีสายสะพายสำหรับยกในแนวนอนได้อีก 2 สายนำมารวมไว้ได้ด้วยแถบเวลโคร (ตีนตุ๊กแก) ขนาดโดยรอบ กว้าง 37 ซม. ยาว 74 ซม. สูง 30 ซม. ทำให้จุภายในได้ถึง 82 ลิตร

รองรับน้ำหนักแนวนอนด้วยปุ่มพลาสติก คานลากเป็นเหล็กที่ยืดและหดเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน
รองรับน้ำหนักแนวนอนด้วยปุ่มพลาสติก คานลากเป็นเหล็กที่ยืดและหดเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน
ด้านในมีสายรัดกันดิ้นให้อีก 2 เส้น
ด้านในมีสายรัดกันดิ้นให้อีก 2 เส้น
สายรัดด้านหน้ามีขนาดใหญ่และแข็งแรงช่วยกระชับทรงและกันของข้างในขยัีบ
สายรัดด้านหน้ามีขนาดใหญ่และแข็งแรงช่วยกระชับทรงและกันของข้างในขยับ
ฐานด้านล่างเป็นแผ่นพลาสติกหุ้มด้วยผ้าเพิ่มจุดรับน้ำหนักร่วมกับ 2 ล้อ
ฐานด้านล่างเป็นแผ่นพลาสติกหุ้มด้วยผ้าเพิ่มจุดรับน้ำหนักร่วมกับ 2 ล้อ
1 ชุดพอดีๆ สำหรับการขับขี่ทุกรูปแบบ
1 ชุดพอดีๆ สำหรับการขับขี่ทุกรูปแบบ

การใช้งาน : ทีมงานของเราได้รับกระเป๋าสปีดิ ไรเดอร์แบค มาพร้อมกับเรซซิ่งสูท มองดูดีไซน์เรียบๆ กับขนาดย่อมๆ ของมันแล้วบอกตรงๆ ว่าไม่แน่ใจว่ามันจะให้เราพึ่งพาอาศัยใส่ชุดที่มีทั้งชุดหนัง-ถุงมือ-รองเท้า-ซับใน-หมวกกันน็อค กับของจุกจิกได้ทั้งหมดหรือเปล่า แต่ก็ผิดคาดเมื่อมันจุเอาของที่บอกทั้งหมดลงไปได้อย่างพอดีสำหรับ 1 ชุด ทีมงานเรายังแอบนำไปลองใส่ชุดวิบากที่รองเท้ามีขนาดใหญ่กว่าก็ยังสามารถรองรับได้สบายๆ เท่าที่ได้ลองใช้มาหลายเดือนพบว่ามันเป็นกระเป๋าที่จุได้มาก แต่น้ำหนักเบา ทำให้สามารถแพ็คชุดโหลดใต้เครื่องบินโดยที่น้ำหนักยังอยู่ในข้อกำหนดของสายการบิน (15-17 กก.) การใช้งานคานลากร่วมกับล้อทั้งสองสะดวกมากบนพื้นผิวเรียบ แต่ถ้าเป็นทางขรุขระอาจต้องยกช่วยเพราะล้อมันมีขนาดเล็ก สายหิ้วที่มีให้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนก็ช่วยให้หยิบใช้ได้สะดวก สายคาดหน้าด้วยตัวล็อคขนาดใหญ่ 2 แถบเป็นตัวช่วยบังคับทรงกระเป๋าไม่ให้ย้วยเสียทรง ซิปที่เปิดได้กว้างทำให้เราใช้ฝากระเป๋าที่เปิดออกเป็นแผ่นรองเท้าได้ในยามจำเป็น ช่องใส่เอกสารด้านหน้ารองในด้วยพลาสติกกันน้ำ เป็นกระเป๋าชุดที่ออกแบบให้ใช้งานง่าย มีทุกอย่างที่จำเป็น เน้นความสะดวกเมื่อต้องเดินทางทั้งโดยรถส่วนตัวหรือบริการสาธารณะ ในราคาระดับเริ่มต้นถือว่าคุ้มค่ามาก

ฝาบนเปิดได้รอบใช้เป็นที่รองเท้าเมื่อคราวจำเป็นได้ด้วย
ฝาบนเปิดได้รอบใช้เป็นที่รองเท้าเมื่อคราวจำเป็นได้ด้วย

ราคา : 6,990 บาท ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยโดยร้านเดิร์ทช็อพ โทร 0-2322-1441, 0-2322-1446, 08-5486-9920 Line ID : dirtshopthailand