Skip to content
HONDA MSX 125 MINI STREET CAFE

อินเทรนด์กับกระแสที่แรงไม่มีตกกับการแต่งรถสวยของสิงห์รถตลาด ที่มีผลิตออกมาจำหน่ายมากมายหลายรุ่น ซึ่งล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่แนวทางการแต่งนั้นขึ้นอยู่กับเจ้าของที่สร้างไอเดียขึ้นมาเอง เพราะฉะนั้นรถทุกคันที่มีการปรับแต่งมันคือ หนึ่งเดียวในโลก

IMG_3574

NUI RACING PROJECT ชื่อนี้คงคุ้นๆ หูกันอย่างแน่นอน เป็นสำนักแต่งและร้านจำหน่ายอุปกรณ์แต่งอลูมินัม CNC ที่รู้จักกันทั่ว ได้จัดการนำเอา Honda MSX 125 มินิสตรีทไบค์ มาเพิ่มสีสันให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยลวดลายพรางในแบบของทหาร ลงบนตัวรถที่ปรับแต่งในสไตล์ STREET CAFE หล่อไฟเบอร์สวมกับไฟกลม ในแบบฉบับย้อนยุคแต่ร่วมสมัย ถังน้ำมันถูกครอบเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น รับด้วยเบาะนั่งที่เย็บด้วยหนังสีดำตะเข็บแดงแบบสปอร์ต ท้ายตูดมดแอบเรซซิ่งนิดๆ และยังจัดออพชั่นเพิ่มเติมด้วยชุดแต่งอลูมินัมที่ผลิตขึ้นเองมาเสริมความหล่อให้กับตัวรถแบบเต็มๆ

IMG_3578

IMG_3590

IMG_3612

IMG_3606

IMG_3596

IMG_3586

IMG_3584

IMG_3600

IMG_3609

IMG_3602

IMG_3595

 

ช่วงหน้าชุดแฮนด์จับโช้ค กระจกแต่งติดปลายแฮนด์ มือเบรก-คลัทช์ แบบพับได้ ปั๊มดิสก์แบรนด์ดัง brembo ประกับคันเร่งสายคู่ สไลด์เดอร์แกนล้อหน้าและชุดเกียร์
โยงอลูมินัม สวิงอาร์มหลังยืดแบบสปอร์ตดามบนยึดทำงานร่วมกับโช้คอัพแก๊ส โช้คอัพหน้าแบบ Up Side Down วงลอแม็กหน้ากว้างขนาด 12 นิ้ว คาลิเปบอร์ 4 ลูกสูบ brembo สายถักย้ำด้วยหัวงอ 45 องศา จานดิสก์สร้าง 220 มม. แบบให้ตัวได้ ดิสก์เบรกหลังคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยวจับห้อยลงอยู่ด้านล่าง จานดิสก์สร้าง 200 มม. เครื่องยนต์นอกจากเสริมหล่อภายนอก ฝาครอบออยคลูเลอร์ อลูมินัม ฝาปิดวาล์วอลูมินัมสีทอง กันแคร้งอลูมินัม ครอบสเตอร์หน้าอลูมินัม ก็เพิ่มพลังแรงม้าขึ้นอีกนิดหน่อยด้วยท่อสูตรลอดใต้ท้องแล้วยกขึ้นออกท้ายเป็นสไตล์การแต่งที่ใช้ทั้งสีสันและออพชั่นได้อย่างลงตัว เป็นหนึ่งเดียวของรถแต่งที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร…สนใจไอเดียแบบนี้ก็เอาไปประยุกต์แต่งกับรถของคุณก็ได้ ไม่มีลิขสิทธิ์