Skip to content
Benelli BN600i

บิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่กำลังมาแรงแบบหยุดไม่อยู่ ค่ายผู้ผลิตต่างๆ ก็ขนเอาสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัยมาตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีหลากหลายสไตล์ ทั้ง ซูเปอร์สปอรต์ ซูเปอร์ไบค์ เน็คเก็ดไบค์ และ สปอร์ตทัวร์ริ่ง ให้มีตัวเลือกมากมายIMG_8967

แต่ด้วยการใช้งานที่ครบครันและสะดวกสำหรับคนเมือง สำหรับยุคนี้ต้องยกให้กับรถสไตล์เน็คเก็ดไบค์ ที่แบ่งแชร์ยอดจำหน่ายกันอย่างดุเดือด BN600i เน็คเก็ดไบค์ขนาด 600 ซีซี จากค่าย Benelli คือหนึ่งในรถเน็คเก็ดไบค์ยอดนิยมที่เข้ามาสร้างสีสันและโดดเด่นด้วยดีไซน์ เน้นความบึกบึนของช่วงถังน้ำมันที่มีปีกข้างคลุมหม้อน้ำออกมา และใช้โทนสีสุดแสบ Lemon Green ตัดเส้นเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยสีทอง ไฟหน้าโคมเดี่ยวแบบไฟสองชั้น เครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง 4 จังหวะ ส่วนทางด้านของเครื่องก็เพิ่มสมรรถนะและแรงม้าช่วยให้แรงบิดที่ดีขึ้น ด้วยท่อ 4-2-1-2 สลิปออนแบบคาร์บอนคอสปริง เสียงกระหึ่มเร้าใจ ออพชั่นก็ไม่ธรรมดามาพร้อมกับ โช้คอัพหน้า Up Side Down 43 มม. ดิสก์เบรกหน้า ดับเบิ้ลคาลิเปอร์ แบบ 4 พอร์ท เป็นแบรนด์ของ Benelli แบบเรเดียลเม้าท์ เข้ามาทำงานร่วมกับจานดิสก์เบรก 320 มม. ที่ให้ตัวได้ แผงคอแบบตุ๊กตายึดกับแฮนด์บาร์ซึ่งบ่งบอกได้ถึงความเป็นเน็คเก็ดตัวจริง ประกับคันเร่งแบบ 2 สาย ปั๊มเบรก แท้งค์เหลี่ยมฝาปิดอลูมินัม ก้านเบรกก้านคลัทช์อลูมินัม ข้างหน้าเสริมวินชิลด์คาร์บอนเฟรมแบบแยกชิ้นช่วงบนโครงเหล็กถักสีดำและมีตัวกันล้มสไลด์เดอร์ป้องกันชุดสี เบาะนั่งแยกสองตอนยกระดับนั่งได้กระชับด้วยตำแหน่งของพักเท้าแบบเกียร์โยง ปรับเซ็ทช่วงความหนึบของช่วงล่างด้านหลังด้วยโช้คอัพ Gazi ที่มีพัฒนาต่อยอดเพื่อรองรับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สามารถปรับ พรีโหลด รีบาวด์ และ ซับเพนชั่นได้ เต็มระบบ ถูกวางตำแหน่งด้านข้างของตัวรถ ที่ยึดเข้ากับสวิงอาร์มขาโค้งเพื่อเป็นจุดยึดการทำงานขององศาโช้ค วงล้อแม็ก
อลูมินัม ลายตัว Y ขนาด 17 นิ้ว ดิสก์เบรกหลังคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยวของ Benelli และเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้วยของแต่งอลูมินัม

IMG_8979

IMG_8972

IMG_8974

IMG_9018

IMG_9016

IMG_9014

IMG_9007

IMG_8999

IMG_9001

IMG_8997

IMG_8983

IMG_9011

 

ดุ ดิบ เร้าใจ ด้วยออพชั่นและสีสันที่สะดุดตา ยิ่งทำให้รถสไตล์เน็คเก็ดได้รับความนิยมและก็มีของแต่งรองรับอีกมาย…โช้คอัพ Gazi พร้อมรองรับและให้ความนุ่มนวลทุกการขับขี่.