Skip to content
Benelli BN600i NAKED POPULAR BIKE

เกาะติดกระความร้อนแรง ของรถบิ๊กไบค์กันอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงขาขึ้นจริงๆ หลายค่ายต่างก็ปล่อยของดีกันออกมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละสไตล์ ตั้งแต่ สปอร์ต, เน็คเก็ด, และ ทัวร์ริ่ง ให้ได้เลือกกันตามความชอบIMG_9091

แต่สำหรับยุคนี้ต้องบอกเลยว่าความ เท่ ดิบ ดุ และ เร้าใจ ต้องยกให้กับรถสไตล์เน็คเก็ด ที่แบ่งแชร์กันอย่างดุเดือด BN600i เน็คเก็ดไบค์ขนาด 600 ซีซี จากค่าย Benelli สายเลือดจากอิตาลี ที่เข้ามาสร้างสีสันและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น และเครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง 4 จังหวะ ที่เร้าใจมีการปรับเพิ่มสมรรถนะและแรงม้าช่วยให้แรงบิดที่ดีขึ้น ด้วยท่อแบบสลิปออนคาร์บอนคอสปริง ที่ให้เสียงกระหึ่มเร้าใจ

IMG_9046

IMG_9050

IMG_9054

IMG_9057

IMG_9060

IMG_9061

IMG_9067

IMG_9072

IMG_9056

IMG_9066

ออพชั่นอื่อนๆ ก็ไม่ธรรมดามาพร้อมกับ โช้คอัพหน้า Up Side Down ขนาดแกน 43 มม. ดิสก์เบรกหน้า ดับเบิ้ลคาลิเปอร์ที่ยกชุดของ brembo แบบ 4 พอร์ท เข้ามาทำงานร่วมกับจานดิสก์เบรก 320 มม. แผงคอแบบตุ๊กตายึดกับแฮนด์บาร์ซึ่งบ่งบอกได้ถึงความเป็นเน็คเก็ดตัวจริง ปลายแฮนด์ติดตั้งกระจกมองหลัง ประกับคันเร่ง domino แบบ 2 สาย ปั๊มเบรก brembo กระปุกลอยก้านแบบพับได้ ส่วนมือคลัทช์ที่ทำงานแบบสายเคเบิ้ลเป็นก้านของ brembo เสริมวินชิวด์หน้ายกสูงขึ้นเฟรมแบบแยกชิ้นช่วงบนโครงเหล็กถักสีแดงและมีตัวกันล้มสไลด์เดอร์ ตัวรถสีขาวใส ดูดุดันบึกบึ้นด้วยปีกข้างหม้อน้ำ ที่มีมุมเหลี่ยมแบบสปอร์ต เบาะแยกสองตอนยกระดับนั่งได้กระชับด้วยตำแหน่งของพักเท้าแบบเกียร์โยง บั้นท้ายเปลือยเรซซิ่งสไตล์ ปรับเซ็ทช่วงความหนึบของช่วงล่างด้านหลังด้วยโช้คอัพ Gazi ที่พัฒนาต่อยอดเพื่อรองรับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สามารถปรับ พรีโหลด รีบาวด์ และ ซับเพนชั่นได้ เต็มระบบ ถูกวาวตำแหน่งด้านข้างของตัวรถ ที่ยึดเข้ากับสวิงอาร์มขาโค้งเพื่อเป็นจุดยึดการทำงานขององศาโช้ค วงล้อแม็กอลูมินัม ลายตัว Y ขนาด 17 นิ้ว ดิสก์เบรกหลังคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว brembo

IMG_9074

ดูเท่เรียบๆ แต่แฝงความดุดันเร้าใจเอาไว้ที่ความแรง จะเห็นได้ว่ารถสไตล์เน็คเก็ดได้รับความนิยมและก็มีของแต่งรองรับอีกมาย…โช้คอัพ Gazi พร้อมบริการ