Skip to content
MSX 125

รถแต่งยังไงก็ไม่เอ้าท์ไม่มีตกเทรนด์ จัดมาให้สำหรับวัยรุ่น ที่ชอบความเร้าใจในรูปแบบของ รถจักรยานยนต์มินิสตรีทไบค์ ดีไซน์แบบซิตี้ครอสและมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 125 ซีซี บิดได้เร้าใจแบบสั่งได้ด้วยคลัทช์มือ และเทคโนโลยีระบบหัวฉีด อัจฉริยะ PGM-Fi ที่ให้ทั้งความสนุกและความมันบนทางเรียบหรือทางฝุ่น

IMG_9418

ซิตี้ครอส สตรีทไบค์ MSX 125 จากค่ายปีกนก ที่คัดสรรรถจักรยานยนต์หลากหลายสไตล์มาเพื่อตอบสนองความต้องการของวัยรุ่น เรียกได้ว่าจัดมาเต็มๆ กับการตกแต่งในแบบซิตี้ครอส ไอเดียสุดๆ ด้วยออพชั่นในมุมต่างๆ สีสันโดดเด่น Green Neon เขียวสะท้อนแสง เล่นลวดลายเส้นสายอย่างลงตัวตามขอบมุม และเปลี่ยนไฟหน้าเป็นทรงกลมตัวรถมีการปรับเซ็ทใหม่ซึ่งยังคงไว้เพียงเมนเฟรมเดิม ยกสูงกึ่งวิบากด้วยโช้คอัพหน้ายาวหุ้มแกนด้วยยางกันฝุ่น บังโคลนลอยยึดกับแผงคอเสริมตัวล่างสุด วงล้ออลูมินัมซี่ลวดรัดขอบล้อด้วยยางกึ่งวิบาก ใช้ได้ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น ดิสก์เบรกหน้า คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ จานดิสก์สร้างพร้อมด้วยโฟลท์ติ้ง 10 ตัว สำหรับการให้ตัวของจาน ตัวปั๊มแรงดันกระปุกลอยอลูมินัม ก้านเบรกและคลัทช์แบบพับได้ ประกับคันเร่งทดรอบด้วยสายคู่ ปลอกแฮนด์ยางปั๊มขึ้นรูปบิดได้ติดมือ ท่านั่งปรับตำแหน่งการวางเท้า ด้วยชุดพักเท้าเกียร์โยงแบบแยกชิ้นที่เสริมสำหรับคนซ้อนท้ายด้วย ขาเกียร์หุ้มด้วยยางกันลื่น เบาะนั่งตัดต่อเหลือเพียงที่เดียว เสริมตะแกรงหลังสำหรับมัดสัมภาระเดินทางลุยเข้าป่า แฮนด์ Fat Bar กว้างให้นั่งควบคุมได้ง่ายด้านปลายถ่วงมาพร้อมกับกระจกอลูมินัม ช่วงหลังเพิ่มการควบคุมเข้าโค้งหรือเส้นทางขรุขระด้วยโช้คอัพแก๊สของแต่งสุดฮิตจาก Gazi แบบแท้งค์แยกสามารถปรับรีบาวด์ดัมพ์ปิ้ง และ พรีโหลดได้ สวิงอาร์มหลังอลูมินัมตัวตั้งแกนแบบสปอร์ต ดิสก์เบรกหลังแบบดับเบิ้ลดิสก์จัดวางคาลิเปอร์แบบลูกสูบคู่ พร้อมจานแต่งขอบหน้าตาเครื่องยนต์ถูกปรับให้โดดเด่นด้วย ออพชั่นอลูมินัม สไลด์เดอร์และตัวกันล้ม กรองอากาศเดินเลี้ยวออกมารับลมด้านหน้าด้วยทรงกระบอก เพิ่มอัตราเร่งด้วยท่อไอเสียสแตนเลสที่มีดีไซน์การเดินข้องอส่วนปลายวางตำแหน่งอยู่ใต้ท้องรถ และติดตั้งชุดออยคูลเลอร์ระบายความร้อนของเครื่องยนต์ ตัวแผงออยเป็นสีเดียวกับตัวรถ

IMG_9446

IMG_9442

IMG_9421

IMG_9429

IMG_9430

IMG_9453

IMG_9450

IMG_9456

IMG_9433

IMG_9439

IMG_9420

IMG_9462

ไม่ได้แต่งเพิ่มออพชั่นความสวยอย่างเดียว เครื่องยนต์ก็ปรับเพิ่มอัตราการเร่งให้บิดได้สนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมลุยสำหรับการขับขี่ ทั้งในเมืองและทางวิบาก