Skip to content
HONDA MSX 125 RACING SPORT

ลังจากที่เปิดตัวออกมาสู่ตลาดนานพอสมควร สำหรับวันนี้กระแสความต้องการก็ยังมาแรงอย่างต่อเนื่องกับรถจักยานยนต์ สไตล์มินิ ไบค์ MSX 125 จากค่ายปีกนก ที่ยังได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นวัยโจ๋ ที่กำลังฮิตเป็นจำนวนมาก นอกจากจะมีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวของมันเองที่หล่อมาตั้งแต่เกิดแล้ว ยังมีอุปกรณ์ชุดของแต่งที่รองรับกับรถรุ่นนี้อีกเพียบเรียกได้ว่าพร้อมรับทุกความต้องการของผู้ที่นิยมและชอบในการแต่งรถจริงๆ

IMG_3135+สำหรับคันนี้ที่เราจัดมาฝากแฟนๆ ก็เป็นสุดยอดในการแต่งรถ จาก NBB Racing Parts ที่ได้นำเจ้า MSX 125 มาดัดแปลงเพิ่มเติมเสริมหล่อในแบบรถแข่งกันเลยทีเดียว โดยเริ่มจากเปลี่ยนแฟริ่งใหม่ทั้งคัน ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์กลมดวงเดียวใช้ส่องสว่าง โช้คหน้าแบบหัวกลับเพิ่มความหนึบและความมั่นใจในการซับแรงกระแทกจาก OHLINS มือเบรกและคลัทช์แต่ง Brembo จานเบรกแต่ง เพิ่มความชัวร์ในการเบรกและหล่อด้วยคาลิเปอร์ Brembo ไล่น้ำมันเบรกด้วยสายถักแบบออกข้างต่อด้วยข้อออลูมินัม แฮนด์แต่งจับโช้ค กระจกแต่งติดปลายแฮนด์ กันแคร้งแต่งอลูมินัมสีทอง-แดง น็อตฝาน้ำมันเครื่องแต่ง แผ่นครอบสเตอร์หน้าแต่งสีทอง เบาะปาดสไตล์รถแข่ง ปรับท่านั่งให้กระชับในแบบสปอร์ตด้วยชุดเกียร์โยงแต่ง อลูมินัม เพิ่มความแรงเครื่องด้วย Nos รีดแรงม้าด้วยท่อหนึ่งออกสองปลายท่อคู่ยกสูง บังโคลนหลังแต่งลายคาร์บอนเคฟล่าร์ สวิงอาร์มอลูมินัม เพิ่มความหนึบและการซับแรงสั่นสะเทือนด้านหลังด้วยโช้คแก๊สจาก OHLINS ดิสก์เบรกหลัง Brembo ไล่น้ำมันเบรกแบบสายถักออกข้าง ไฟทางแต่ง LED ถือได้ว่าจัดกันมาเต็มๆ

IMG_3142

IMG_3139

IMG_3143

IMG_3145

IMG_3147

IMG_3153

IMG_3151

IMG_3155

สำหรับการโมดิฟาย MSX 125 คันนี้ โดนใจใครหลายๆ คนที่ชอบแต่งรถในแบบ Racing Sport และนำไปใช้เป็นแบบอย่างในการแต่งรถของตนเองได้เลยนะครับ