Skip to content
MSX125 MINI SUPERSPORT (242)

กระแสของรถสปอร์ตกลบรถตลาดเงียบกริบ…แต่กระแสของความสวย ในการปรับแต่งรถยังคงฮอตฮิตเหมือนเดิม แต่ก็ต้องเกาะกระแสเทรนด์สปอร์ตฟูลแฟริ่งไปกับเค้าด้วย

IMG_3190

MSX 125 Street Bike รถจักรยานยนต์ยอดนิยม ที่มีดีไซน์สไตล์เน็คเก็ดไบค์ขนาดกะทัดรัด ทำให้การขับขี่ใช้งานในเมืองคล่องตัว และมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ ที่ให้อัตราการเร่งบิดติดมือ และตอบสนองความแรงด้วยระบบคลัทช์มือเพิ่มสมรรถนะให้กำลังส่งมากยิ่งขึ้นด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดแต่มันเย้ายวนให้ผุดไอเดียใหม่ในการปรับแต่งเพิ่มเติมที่อยู่ในยุคของรถสปอร์ตที่กำลังมาแรง เปลี่ยนร่างอวตาลใหม่ด้วยชุดแฟริ่งแบบรถสปอร์ตมาแบบเต็มๆ หน้าเจาะใส่โปรเจคเตอร์สองดวง เคราริ่งดีไซน์เว้าตัดเจาะระบายอากาศและหลบมุมต่างๆ ให้มีช่องสำหรับยึดอย่างแน่นหนา ถังน้ำมันที่เห็นเป็นไฟเบอร์ครอบหลอกมีถังจริงซ้อนอยู่ด้านใน ท้ายตัดแต่งให้รับกับรูปแบบเรซซิ่งปิดทึบ ฝังไฟเลี้ยวด้านข้าง ไฟ ท้ายกรอบขาวและติดกล้องมองหลังเทรนด์ใหม่ปรับเซ็ทช่วงให้เหมาะด้วยแฮนด์จับโช้ค ปลอกแฮนด์ยางก้านเบรกและคลัทช์ปรับระดับ พักเท้าอลูมินัมแบบเกียร์โยง เบาะเดี่ยว ช่วงหน้าโช้คอัพหัวกลับ UpSideDown ที่ติดตัวมา วงล้อมแม็กหน้ากว้าง ขนาด 13 นิ้ว รัดด้วยยางเรเดียลจุ๊เลส 130/60-13 ดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว สายถักสแตนเลส จานดิสก์200 มม. ช่วงหลังปรับใหม่ด้วยชุดต่อสวิงอาร์มยืดออกไปอีก โช้คอัพหลังของแต่ระดับเทพ Gazi มีแท้งค์แก๊สแยกออกมายึดข้างสวิงอาร์ม และปรับตำแหน่งเยื้องจากจุดยึดเดิมให้องศาต่ำลงอีก ชุดขับเคลื่อน โซ่ สเตอร์อลูมินัม RK

IMG_3226

IMG_3192

IMG_3197

IMG_3193

IMG_3195

IMG_3199

IMG_3219

IMG_3209

IMG_3202

ส่วนเครื่องยนต์แต่งเติมเพิ่มความเด่นด้วยสีสันและชุดครอบกับฝาครอบแคร้งอลูมินัม เพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วยออยคูลเลอร์ระบายความร้อนของน้ำมันเครื่อง และที่ขอดไม่ได้สำหรับรถสปอร์ตท่อไอเสียสแตนเลสแบบออก 1 แยก 2 ปลายคาร์บอนยกขึ้นอยู่ใต้ไฟท้าย ทำให้ช่วงท้ายดูโล่งแบบรถแข่ง