Skip to content
Scoyco Motocross Gear Set (234)

ชุดแข่งสำหรับการขับขี่จักรยานยนต์วิบากทุกประเภท โมโตครอส ซูเปอร์ครอส เอ็นดูโร่ แอดเวนเจอร์ ก็สามารถใช้ได้ เป็นดีไซน์ล่าสุดที่ออกแบบในแนวดุดันด้วยลายเส้นและสีสันที่มากด้วยรายละเอียด รูปทรงเน้นกระชับเข้ากับสัดส่วนของผู้สวมใส่มากขึ้นโดยเฉพาะกางเกง วัสดุเนื้อผ้ายังคงเน้นความแน่นหนาทนทานต่อการเสียดสี ชุดนี้รหัสสินค้าคือ เสื้อ T119 กางเกง P031

IMG_3810Jersey T119
เสื้อโมโตครอส T119 เป็นผ้าพิมพ์ลายที่มีเนื้อผ้าที่หนาในส่วนหน้าและหลัง มีลวดลายในแนวดุดันด้วยรูปหัวกะโหลกกรีดร้อง สีสันเน้นไปทางฉูดฉาดในโทนที่ตัดกันไปมา คอเสื้อ เป็นตัววีสองสีมีโลโก้ Scoyco ตัวเล็กๆ วางด้านซ้าย ด้านหลังคอก็จะเป็นผ้าอีกเนื้อหนึ่งที่มีความยืดหยุ่นและมีเนื้อผ้าที่ละเอียดมากกว่าเพื่อ ป้องกันการเสียดสีที่อาจทำให้ระคายหรือบาดผิวได้เมื่อโดนเหงื่อ ปลายแขนทั้งสองด้านเป็นขอบจั๊มป์ สั้นๆ ไม่เล็กจนรัดข้อ ด้านใต้ของแขนไล่มาตามแนวรักแร้จนถึงเอวเป็นผ้าสีดำล้วนไม่มีลวดลายของสีสัน ทำให้เห็นลายของเนื้อผ้าที่เป็นแนวเส้นได้อย่างชัดเจน

IMG_3824

IMG_3829

IMG_3837

IMG_3850

IMG_3855

IMG_3822

IMG_3847

IMG_3841

IMG_3860Pant P031
กางเกงแข่งที่ยังคงเน้นแนวของเนื้อผ้าลายหนา ออกแบบให้เข้ารูป กระชับแนบลำตัวมากยิ่งขึ้น แต่ละจุดจะใช้ผ้าที่แตกต่างกันตามความเหมาะสม มีการใช้วัสดุที่เป็นยางในหลายจุด พับในเข่าที่แนบข้างรถเป็นวัสดุคล้ายหนังเทียมที่มีความหนาและสร้างความฝืดในการจับกับข้างรถได้ดีกว่าผ้าทั่วไป เหนือเข่ามีการใช้ผ้าย่นเผื่อแนวเข่าเวลางอจะไม่รั้งดึงให้ตึงเกินไป มีการแทรกผ้ายืดเข้าไปตลอดแนวขา ตั้งแต่ขาหนีบ หัวเข่ายาวถึงสะโพก และน่องจนถึงปลายเท้าแบบปล่อยไม่มีจั๊มป์ ทำให้การสวมใส่ ไม่อึดอัดรัดตึงเกินไป แต่ก็ไม่หลวมโพรก ไม่เล็กไม่ใหญ่ใช้ได้กำลังดี ด้านในเป็นผ้าตาข่ายยาวตลอดขา ยางยืดที่เอวปรับขยายเพิ่มได้นิดหน่อย ห่วงแขวนที่เอวด้านหลังเป็นพลาสติกยาง ซิปมีขนาดใหญ่ เข็มขัดพลาสติกสั้นๆ รัดด้านหน้าตามมาตรฐานสมัยนิยม

แหล่งผลิต
ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นสินค้าคุณภาพจากประเทศจีน

ราคา 3,990 บาท

ผู้จำหน่าย
บริษัท เจเอสบี เทรดดิ้ง จำกัด โทร 0-3447-9538