Skip to content
Ducati Diavel Carbon Red

การปรับเปลี่ยนของยุคใหม่ๆ ที่มีเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ล้ำนำสมัย ไม่ว่าจะในเรื่องของสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ช่วยให้การขับขี่สนุกสนานเร้าใจ และยังมีดีออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่น ในการดึงดูดความสนในของผู้ที่ชื่นชอบในความสวยงาม

IMG_7307

ค่ายความแรงจากแดนมะกาโรนีรถแต่ละคันต่างก็มีเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าความสวย ความเท่ห์ และความเร้าใจของรถจักรยานยนต์ Ducati มีการปรับเปลี่ยนและพัฒนา จากรถสไตล์คลาสสิค สปอร์ต เน็คเก็ด ทัวร์ริ่ง มาจนถึง DAIVEL ซึ่งเป็นรถที่มีการดีไซน์แปลกตาไปจากสปอร์ตทั่วไปDucati Diavel Carbon Red รุ่นใหญ่ในระดับพี่บิ๊กของรถจักรยานยนต์สไตล์เน็กเก็ด เป็นที่หลงใหลของนักบิดอีกหลายๆ คน กับเจ้าเน็กเก็ดบิ๊กบึ้ม Diavel กับรูปร่างน่าตาที่ดุดันตั้งแต่ด้านหน้าปีกข้างที่มีช่องแอร์โร่ฟิลสำหรับการดักลมระบายความร้อน การนำคาร์บอนไฟเบอร์มาใช้เพิ่มความเท่ และมาพร้อมกับออพชั่นตั้งแต่ภายนอกยันไปถึงภายใน
IMG_7294 IMG_7295 IMG_7293 IMG_7296 IMG_7303 IMG_7301 IMG_7297 IMG_7302 IMG_7313

ปรับเปลี่ยนกันตั้งแต่สรีระท่านั่งให้ความสบายกับเบาะที่ใหญ่และปาดเว้าลึกให้ต่ำลงมาเหยียดเท้าไปง่าย พร้อมกับแผงเรือนไมล์จอแ LCD อ่านค่าแบบ ดิจิตอลแฮนด์อลูมินัม ที่มีดีไซน์โดดเด่นยกสูงขึ้นมา ชุดปั๊มแรงดันดิสก์เบรกแท้งของดูคาติแต่ใช้ก้านแต่งของ rizoma ปลอกแฮนด์แบบสปอร์ต กระจกมองข้างติดตั้งที่ปลายแฮนด์ โช้คอัพหน้าหัวกลับ Upside Dowm แกนโคสติ้ง ทวินดิสก์เบรกหน้า คาลิเปอร์ 4 ลูกสูบ brembo เรเดียลเม้าท์ วงล้อแม็กอลูมินัมแบบสปอร์ต ช่วงหลังสวิงอาร์มเดี่ยวและเพิ่มความนิ่มนวลด้วย ระบบซับเพนชั่นหลังเดี่ยวที่ซ่อนจุดยึดอยู่ด้านใต้วางแนวนอน ไฟท้ายและไปเลี้ยวแยกส่วนและเครื่องยนต์ 1200 ซีซี 4 จังหวะ 2 สูบ แบบ L-Twinเสริมสมรรถนะความดุดันให้ขี่มันยิ่งขึ้นกับชุดท่อไอเสีย 2-1-2 ปลายเคฟล่าร์ TERMIGNONI เรียกได้ว่าหล่อแบบสุดๆ กับพี่ใหญ่