Skip to content
SPIDI CARBO 3 LEATHER

ถุงมือหนังข้อยาวสำหรับขับขี่รถจักรยานยนต์แบบเรซซิ่งยี่ห้อสปีดิ พัฒนาขึ้นมาเพื่อป้องกันการบาดเจ็บโดยเฉพาะในสนามแข่ง และบนท้องถนน
ด้วยการ์ดคาร์บอนป้องกันหลังมือที่มีความแข็งแต่น้ำหนักเบาทนต่อแรงกระแทกและไม่ต้านลม สายรัดข้อมือที่แน่นหนาป้องกันการลื่นหลุดที่มักพบได้บ่อยเมื่อรถล้ม เลยจากข้อมือยังมีแถบรัดด้านนอกปลายแขนของเรซซิ่งสูทอีกจุดเป็นดับเบิลล็อคที่แน่นหนาและกระชับ วัสดุกว่า 50% ทำจากหนังวัวที่มีความหนาเพียง 0.6/0.8 มม. ช่วยให้กระชับเข้ากับรูปมือได้ง่าย เสริมความหนาด้วยวัสดุที่แตกต่างในจุดที่มักจะบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยใช้วัสดุที่แตกต่างกันเพื่อการสวมใส่ที่ไม่อึดอัด ด้านในเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์เพื่อความสบายในการสวมใส่และแห้งง่ายไม่อับชื้น แต่ละชิ้นของการประกอบล้วนมีส่วนสำคัญในการป้องกันต่อการลื่นไถลเมื่อรถล้ม น้ำหนักเบามาก

IMG_2981

แหล่งผลิต : ประเทศจีน ภายใต้การควบคุมคุณภาพของสปีดิ อิตาลี
ความเห็น : วัสดุและงานผลิตประณีตมาก มีการเลือกใช้หนังและวัสดุที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันในแต่ละจุดแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการผลิตถุงมือที่ผ่านการทดสอบ-ทดลองเพื่อแก้ข้อด้อยและป้องกันมือของเราจากอุบัติเหตุได้อย่างสูงสุดด้วยการใช้หนังธรรมชาติถึง 50% ดูแล้วน่าจะหนักแต่ก็แปลกใจเมื่อหยิบขึ้นมามันให้ความรู้สึกเบามาก

คาร์บอนป้องกันหลังสือและโคนนิ้วความเท่ที่ปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพ
คาร์บอนป้องกันหลังสือและโคนนิ้วความเท่ที่ปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพ
สวยเด่นทั้งการออกแบบและสีสัีน
สวยเด่นทั้งการออกแบบและสีสัีน
สายรัดข้อมือสองชั้น แนะนำให้ลองสวมดูเพราะมันแคบมาก
สายรัดข้อมือสองชั้น แนะนำให้ลองสวมดูเพราะมันแคบมาก
นิ้วโป้งเสริมความหนาและขยับงอได้ง่าย ฝ่ามือเสริมเพื่อความกระชับและสันมือด้วยวัสดุอีกชนิด
นิ้วโป้งเสริมความหนาและขยับงอได้ง่าย ฝ่ามือเสริมเพื่อความกระชับและสันมือด้วยวัสดุอีกชนิด

IMG_3005

การเลือกขนาดแนะนำให้ใหญ่กว่าปกติ 1 ไซส์ ปกตินักทดสอบของเราใช้ถุงมือขนาด L แต่เมื่อลองสวม SPIDI CARBO 3 ต้องยอมที่จะใช้ขนาด XL ด้วยเหตุผลที่ว่าขนาด L นั้นมันมีความกว้างของสายรัดข้อมือที่แคบจนยากมากในการสอดมือสวมใส่ หลังจากลองใส่ๆ ถอดๆ สลับไปมาระหว่างสองขนาด ก็ตัดสินใจเลือกไซส์ XL ที่สอดมือเข้าไปง่ายกว่า และเมื่อรัดสายเรียบร้อยก็ยังรู้สึกสบายมือมากกว่า ที่ขัดต่อสายตาบ้างคือขนาดที่ดูใหญ่โตไปหน่อยเมื่อได้นำมาใช้ขับขี่จริงจึงรู้ว่าตัดสินใจไม่พลาด แม้ช่วงมือจะไม่รัดจนแนบแต่ความแน่นหนาของสายรัดข้อมือก็ทำให้กระชับตลอดเวลา กำมือจับแฮนด์ได้ไม่หละหลวม วัสดุบนฝ่ามือทำให้ไม่ต้องออกแรงบีบมาก สัมผัสภายในนุ่มมากไม่มีตรงไหนกัดหรือเสียดสีเลย การขยับของนิ้วและข้อมือไม่ติดขัด ประทับใจมากๆ แม้ราคาจะสูงแต่ก็ถือว่าไม่แพงเกินกว่าคุณภาพของวัสดุและความสบายในการสวมใส่ที่คุณจะได้รับ ส่วนการปกป้องจะดีแค่ไหนขออนุญาตไม่รีวิวถึงการทดลองล้มนะครับ แหะๆ
ราคา : 7,890 บาท ที่ร้านเดิร์ทช็อพตัวแทน SPIDI ในประเทศไทย โทร 0-2322-1446, 0-2322-1441,08-5486-9920 Line ID : dirtshopthailand