Skip to content
Super Cub Street Custom

ไอเดียกระฉูดกับการตกแต่งรถจักรยานยนต์ของคนไทยที่สรรค์สร้างกันมาแบบไม่ธรรมดาไม่ว่าตัวรถจะออกมาในสไตล์ไหนก็สามารถที่จะปรับเปลี่ยนเสริมเติมแต่งความสวยงามเข้าไปได้อย่างไม่มีขอบเขตกับผลงานมาสเตอร์พีซ คันเดียวแน่นอน

Super Cub 125i จากค่ายฮอนด้าที่กลับมาสร้างกระแสคลาสสิคได้อีกครั้ง และก็ไม่เพียงการดีไซน์ที่สวยงามตั้งแต่ออกจากไลน์ผลิตเท่านั้น การตกแต่งเพิ่มเติมก็ตามมาพร้อมๆกันแบบไม่มีตกเทรนด์ ยังคงเป็นของคู่กันสำหรับคนรักรถที่ไม่ชอบความจำเจเดิมๆ จึงเปลี่ยนรูปลักษณ์และสีสันของรถให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น สีสันของตัวรถสาดลงใหม่ด้วยสีบอร์นที่มีความระยิบระยับของกากเพชรด้วย และลวดลายที่ลงรายละเอียดก็มีความสวยงามด้วยเส้นสายสีดำ เบาะเดี่ยวก็หุ้มหนังที่มีลวดลาย แถมเอาหมวกกันน็อคมาแต่งให้เข้าเป็นตรีมเดียวกันตัวรถด้วยวงล้อซี่ลวดอลูมินัมที่เพิ่มความกว้างของกระทะล้อและหน้ายางที่เป็นแบบฟันเลื่อย ห้ามล้อหน้าแบบดรัมเบรก กระบอกโช้คครอบปิดทึบ บังโคลนหน้าสั้นและเสริมด้วยโลโก้ปีกนกด้านบน ไฟหน้าทรงกลม เรือนไมล์ด้านบน แฮนด์บาร์ที่จับยึดแบบตุ๊กตากับแผงคอที่สร้างขึ้นมาใหม่ ส่วน
เกจบอกระดับน้ำมัน และกุญแจเปลี่ยนตำแหน่งไปอยู่กลางคอนโซล

ช่วงท้ายบังโคลนสั้น เสริมไฟเลี้ยวขนาดเล็กหลอด LED โช้คอัพหลังกระบอกโครเมี่ยมแบบปรับได้สำหรับคนซ้อน สวิงอาร์มเปลี่ยนเป็นทรงเหลี่ยม ดรัมเบรกหลังแบบเดิมๆ ส่วนทางด้านของเครื่องยนต์ก็ขาดไม่ได้กับท่อไอเสียสวมด้วยปลายสแตนเลสแบบปืนกล และต่อกรองอากาศออกมาด้านข้างก็สวยโดดเด่นสะดุดตาไปอีกแบบกับสไตล์การแต่งของรถ Super Cub 125i จากค่ายปีกนกอินทรี คลาสสิคแบบ Street Custom