Skip to content
ซูซูกิ ลุยงาน Motor Expo 2018

ซูซูกิ พร้อมนำคุณสู่ประสบการณ์สุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ” หรือ “ENJOY DRIVING! BEFORE DRIVERLESS ERA” เร้าใจไปกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดคลาส และโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากซูซูกิ อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ยอดนิยมหลากหลายรุ่นที่มาจัดแสดงในงานให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมเติมเต็มให้กับผู้ขับขี่ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างกัน ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซูซูกิของเรา แนวคิดการออกแบบบูธซูซูกิในปีนี้ ซูซูกิได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ MotoGP จาก Team Suzuki Ecstar และ Suzuki Big Bike Premium Showroom ซึ่งนำมาผสมผสานด้วยการตกแต่งบูธในโทนสีน้ำเงิน, เหลือง ที่มาจาก Team Suzuki Ecstar และสีเบจ, ดำ ที่มาจาก Suzuki Big Bike Premium Showroom บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิจึงมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unleash The Speed // Way of Life” ปลดปล่อยพลังความเร็ว ในชีวิตแบบที่คุณเลือก ทุกท่านที่เข้ามาที่บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศความเร็วจากสนามแข่ง อีกทั้งรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงนั้นล้วนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัย และผลิตภัณฑ์จากซูซูกินั้นมีคุณภาพอันยอดเยี่ยม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้พึงพอใจมากที่สุด


ซูซูกิ ได้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มาจัดแสดงในงานเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม และเลือกชมจับจองเป็นเจ้าของตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ โดยในบูธซูซูกิได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิแบ่งเป็นทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ Ultimate Sport Zone ที่นำขบวนโดยรถซูเปอร์ไบค์ระดับเวิล์ดคลาส Suzuki GSX1300R Hayabusa, GSX-R1000R และ GSX-R1000 ต่อด้วย Street Sport Zone สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสตรีทสปอร์ตไบค์ขอแนะนำ Suzuki GSX-S1000, GSX-S1000F, GSX-S750, SV650X และ SV650 ถัดมาที่ Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT, V-Strom 1000, V-Strom 650XT และ V-Strom 650 มาถึงโซนสุดท้าย Cruiser and Pleasure และ Convenience Zone ที่มีทั้งรถสไตล์ครูสเซอร์ Suzuki Boulevard และบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่หรูหราระดับไฮคลาสBurgman 650 อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก อาทิ Burgman 200, VanVan 200, GSX-R150, GSX-S150, Address 110 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่าง่ายดาย
นอกจากนี้ ในส่วน Accessories Zone ยังรวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ และ Apparel อาทิ เครื่องแต่งกายจากซูซูกิ พร้อมของที่ระลึกที่มีให้เลือกอีกมากมาย อีกทั้งทางซูซูกิยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถรถจักรยานยนต์ซูซูกิภายในงาน ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายที่จะคอยให้คำแนะนำท่านที่บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561