Skip to content
เอ สปีด โมโต เซอร์วิส สำหรับบิ๊กไบค์-ให้บริการครบวงจร

บริษัท เอ สปีด โมโต เซอร์วิส จำกัด ได้ฤกษ์งามยามดี ทำบุญเปิดร้านใหม่เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น บริการครบวงจร รับเคลมประกันอุบัติเหตุทุกบริษัท รับทำ พรบ. ประกันวินาศภัยทุกประเภท รถยนต์ รถบิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์ รับต่อภาษี โอนย้าย งานทะเบียนทุกชนิด บริการเช็คระยะซ่อมบำรุงมาตรฐานศูนย์บริการ ซื้อ-ขาย รถบิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์มือหนึ่ง-มือสอง จำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งทุกชนิด และทำสี 2K

ก่อนหน้านี้ บริษัท ออนไทม์มอเตอร์ แอนเซอร์วิส จำกัด ที่ให้บริการเคลมประกันอุบัติเหตุกับรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก พร้อมรถยกให้บริการ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ทำธุรกิจนี้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกระทั้งปี 2560 คุณสุกิจ ลับกิ่ม ประธานกรรมการ ได้เล็งเห็นว่ารถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (บิ๊กไบค์) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นใหญ่จึงจดทะเบียนอีกบริษัท ใช้ชื่อว่า เอ-สปีด โมโต เซอร์วิส จำกัด เพื่อรองรับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นหลัก มีคอนแทคกับดีลเลอร์ของซูซูกิ บีบีโคราช นอกจากนี้มีบริการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับรถแอดเวนเจอร์ รถที่เข้ามาใช้บริการก็มีบรรทุกส่งรถของลูกค้าถึงบ้าน ไม่ว่าจะไกล้ไกลแค่ไหน
สำหรับการเปิดร้านอย่างเป็นทางการครั้งนี้ได้รับเกียรติจากหลายๆ บริษัทที่ให้การสนับสนุน และกลุ่มบิ๊กไบค์เข้าร่วมงานจำนวนมาก ที่ร้านนอกจากรับเคลม รับซ่อม และอะไหล่ที่มีไว้รองรับทุกแบรนด์ ซื้อขายรถมือหนึ่ง มือสอง และยังมีศูนย์ฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์โมโตเอ็นจอย ไว้ใช้สอนทักษะให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาเรียนรู้ โดยมี อาจารย์อาร์ต ผู้มากประสบการณ์เป็นผู้ฝึกสอน สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ คุณสุกิจ ลับกิ่ม โทร 081-357-3838 หรือ โทร 02-422-5111