Skip to content
Honda CB150R Sport Neo Cafe

ก็ยังร้อนแรงกับรถสไตล์คาเฟ่ที่มีการปรับเปลี่ยนผสมผสานความลงตัวกับรูปแบบของรถรุ่นใหม่ๆ ทำให้น่าขับขี่มากยิ่งขึ้น และต่อเนื่องกับกระแสของการแต่งรถสวยของบ้านเราก็มีความคึกคักเป็นเอกลักษณ์และมี
ชื่อเสียงไปยังต่างประเทศสำหรับ CB150R คันนี้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมออพชั่นที่ให้ความโดดเด่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น สีสันตัดลวดลายให้เข้าความเป็นสปอร์ต โดยที่รูปทรงนั้นยังคงความเป็นคาเฟ่แต่เน้นให้ชัดเจนมากขึ้นด้วยแฮนด์อลูมินัมที่มาจับที่หัวโช้ค แผงคออลูมินัม กระจกมองหลังปลายแฮนด์ ก้านเบรก/คลัทช์ปรับระดับ ไฟหน้าทรงกลมครอบปิดของชุดแต่ง เบาะด้านท้ายครอบปิดเหลือแค่เบาะเดี่ยว ชุดท้ายสั้นไฟเลี้ยวกรอบใส LED พักเท้าเกียร์โยงผสมกับความเป็นเรซซิ่งและช่วยให้นั่งได้กระชับ โช้คอัพหน้าแบบอัพไซด์ดาวน์ที่ให้มาเกินไซส์ แกน 41 มม. ดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์เรเดียลเม้าท์ จานเดี่ยว 290 มม. ดิสก์เบรกหลังเดี่ยวคาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว วงล้อแม็กหน้า 17 นิ้ว วงล้อหลัง 17 นิ้ว โช้คอัพหลังแบรนด์ยอดฮิต Gazi แบบมีซับแท้งค์บิ้วท์อินเสริมหล่อโดดเด่นในช่วงหลัง และทำงานร่วมกับสวิงอาร์มอลูมินัม CNC เสริมความแข็งแรงขนาดใหญ่ขึ้นในส่วนของเครื่องยนต์ด้านนอกอัพหน้าตาให้ดูดี ด้วยชุดแต่งกันสไลด์ที่ฝาครอบแคร้งด้านข้าง และเพิ่มสมรรถนะให้เร้าใจตอบสนองความต้องการแรงบิดที่มากยิ่งขึ้นถึงจะสูบเดี่ยว 150 ซีซี แต่ก็ไม่ธรรมดาสวมท่อสูตรลอดท้องปลายสั้นระบายไอเสียให้พละกำลังของเครื่องยนต์ทำงานได้จี๊ดจ๊าดบิดได้ติดมือ หม้อน้ำอลูมินัมเก็บรายละเอียดด้วยแผงกันสแตนเลสส่งกำลัง การขับเคลื่อนด้วยชุดโซ่ทอง-สเตอร์อลูมินัม

นี่คืออีกหนึ่งสไตล์ของการตกแต่งที่เป็นแนวทางให้กับหลายๆ คน ได้เห็นถึงความสวยงามในมุมต่างๆ โดยจะนำไปปรับใช้กับรถของตัวบ้างก็ได้