Skip to content
CB150R ByRJ

สำหรับสังคมของคนชอบความโดดเด่นและแปลกตาในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครกับไอเดียการเสริมเติมแต่งด้วยอุปกรณ์เพิ่มความสวยงามกับรถจักรยานยนต์ที่มีอยู่หลากหลายรุ่น ยิ่งทำให้สำนักแต่งได้โชว์ศักยภาพในการนำเสนอความสวยงามและต่อยอดไปยังการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งมากมาย

กับความฮอตของรถสไตล์ใหม่ Modern Cafée จากค่ายปีกนกที่ CB150R นอกจากจะได้เทคโนโลยีความสวยงามของรถบิ๊กไบค์มาเสริมแล้ว แต่ถ้าจะให้มันเด่นกว่าเดิมก็ต้องเพิ่มเติมลวดลายสีสันบนถังน้ำมันโดยใช้พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นสีขาวคาดด้วยสีแดง และดำ ตัวเมนเฟรมสีแดงแก้วดูสว่างสะดุดตา และเสริมด้วยการ์ดกันแคร้งด้านล่างสีเรียบๆ ส่วนออพชั่นหรืออุปกรณ์แต่งที่นำเข้ามาตกแต่งก็ให้ความสวยงาม ชุดปั๊มแรงดันดิสก์เบรกและปั๊มคลัทช์แบบตู้ปลาทรงกลมของ RCB แฮนด์เดิ้ลบาร์อลูมินัมติดกระจกที่ปลายพร้อมตัวครอบตุ๊กตา วินชิลด์หน้ากันลม เบาะนั่งครอบท้ายสไตล์คาเฟ่ และป้ายทะเบียนสั้น ปีกข้างหม้อน้ำเน้นความดุดันสีดำด้าน โช้คอัพหน้า USD แกน 41 มม. ขนาดเท่ากับบิ๊กไบค์ในรถไซส์เล็ก ตำแหน่งที่พักเท้าแบบเกียร์โยงเป็นชุดอลูมินัมระบบดิสก์เบรกหน้าจานเดี่ยวขอบหยัก คาลิเปอร์ 4 พอร์ท เรเดียลเม้าท์ Nissin ต่อเชื่อมกับสายถักสแตนเลสหัว 90 องศา วงล็อแม็กขนาด 17 นิ้ว ดิสก์เบรกหลังเดี่ยวคาลิเปอร์ ลูกสูบเดี่ยว โช้คอัพหลังเดี่ยวแบบมีซับแท้งค์แยกฝาครอบแคร้งทั้งสองข้างติดกันล้มด้านข้างและที่ตัวเฟรม พร้อมกับเพิ่มสมรรถนะความเร้าใจของการขับขี่ของเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี ให้สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยกรองเปลือยและท่อไอเสียสแตนเลสปลายแบบสปอร์ต EVO Racing

เป็นอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งจากสำนักแต่งชั้นนำของประเทศไทยที่ผ่านการประกวด Motorbike Idea Challenge 2017 ที่ผ่านมา การันได้ถึงความสวยงามและความใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่ง ใครชอบสไตล์นี้ก็สามารถเอาไปปรับแต่งได้เลย