Skip to content
CB150R SCRAMBLER BY NOTEKEVLAR

เรื่องของไอเดียการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์สำนักแต่งประเทศไทยถือได้ว่าไม่ธรรมดา รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่ สร้างขึ้นมาเองและยังสามารถส่งไปขายยังต่างประเทศได้อีกด้วย

 

ความโดดเด่นของรถแต่ง CB150R ที่ผ่านการนำเสนอไอเดียของสำนักแต่ง Note Kevlar ในรูปแบบของ Scrambler ซึ่งต้องมีการตัดเติมเสริมแต่งเฟรมช่วงท้ายใหม่เพื่อให้รองรับกับเบาะนั่งที่เรียบและตรง ถังน้ำมันครอบปิดด้วยเคฟล่าร์ และคาดด้วยลายสติ๊กเกอร์พร้อมโลโก้ของ H2C ปีกข้างหม้อน้ำ บังโคลนหน้าเป็นงานเคฟล่าร์ที่ทางร้านมีความถนัด ไฟหน้าครอบปิดด้วยตระแกรงสไตล์ทัวร์ริ่ง แฮนด์บาร์พร้อมตัวค้ำกันแฮนด์บิดเสียทรง กระจกทรงกลมติดที่ปลายแฮนด์ โช้คอัพหน้าหัวกลับ ระบบดิสก์เบรกหน้าจานเดี่ยว 310 มม. คาลิเปอร์แบบเรเดียลเม้าท์ วงล้อจากแม็กเปลี่ยนเป็นอลูมินัมซี่ลวด และยางกึ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลายสไตล์
ท่านั่งกระชับมากยิ่งขึ้น ที่พักเท้าแบบเกียร์โยงให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น สวิงอาร์มอลูมินัมงาน CNC จาก Nui Racing ทำงานร่วมกับโช้คอัพหลังโมโนโช้คเทคโนโลยีระดับแชมป์แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ Gazi ที่มีทั้งความสวยงามและสมรรถนะอย่างเต็มที่ รุ่นนี้มีซัพแท้งค์บิ้วท์อิน และปรับพรีโหลด ดิสก์หลังจานเดี่ยว 240 มม. คาลิเปอร์ลูกสูบเดี่ยว

เครื่องยนต์แคร้งทั้งสองข้างถูกป้องกันด้วยชุดกันสไลด์ การ์ดด้านหน้ากันเศษหินและกันกระแทก ส่วนเรื่องของความเร้าใจในการขับขี่ก็เพิ่มการรีดแรงม้าให้บิดติดมือและเสียงทุ้ม เป็นการเดินท่อไอเสียออกข้างยกขึ้นแบบสแครมเบลอร์พร้อมกับแผ่นกันร้อนปลายกระบอกสแตนเลส